Với 14 cách diện váy màu pastel này, diện mạo của chị em sẽ trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục xuất sắc kiểu váy trẻ trung, chuẩn mốt này, chị em hãy tham khảo 14 cách lên đồ của các quý cô Hàn Quốc nhé!

Có một kiểu váy nổi lên như hiện tượng, phủ sóng street style của các quý cô sành điệu. Item xu hướng đó chính là váy màu pastel. Và để chinh phục xuất sắc kiểu váy trẻ trung, chuẩn mốt này, chị em hãy tham khảo 14 cách lên đồ của các quý cô Hàn Quốc nhé!

Empty

Kiểu váy màu pastel cơ bản nhất thường có chi tiết nhấn eo, cổ tròn. Mẫu váy này tôn dáng rất tốt, và toát lên nét chỉn chu, thanh lịch. Nếu chọn váy màu pastel để đi dạo phố, chị em sẽ không cần mix đồ cầu kỳ.

Empty

 Một chiếc váy hở vai, mang tông màu pastel sẽ mang đến cho chị em nét nữ tính, gợi cảm và rạng rỡ. Quý cô trên đã tô điểm cho outfit một chiếc túi cói, giày mũi tròn cơ bản, tạo nên tổng thể trang phục vô cùng duyên dáng.

Empty

Màu hồng cam pastel rất ngọt ngào, tươi xinh và đủ trang nhã để chị em nào cũng chinh phục được. Thiết kế váy gilet suông rộng giúp giấu nhược điểm vóc dáng, nàng nào cũng có thể diện đẹp. 

Empty

Mẫu váy sát nách màu xanh pastel tạo cảm giác vô cùng nhẹ nhõm, tươi mát. Để giúp tăng thêm vẻ xịn mịn, chiếc túi cói, đồng hồ đeo tay mang tông màu nâu là những món phụ kiện hoàn hảo.

Empty

Không chỉ hack tuổi tốt, mẫu váy màu cam pastel này còn mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho người mặc. Mẫu váy là gợi ý hoàn hảo để chị em diện đi ăn cưới.

Empty

Thiết kế váy cổ chữ V có tác dụng "ăn gian" chiều cao, và tạo hiệu ứng vóc dáng thanh mảnh hơn cho chị em. 

Empty

Xu hướng đồ tím không quá hot như vài năm trước kia, nhưng váy tím pastel thì vẫn rất mốt. Mẫu váy này giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, mà chẳng cần mix&match quá cầu kỳ. Với một đôi sandal dây mảnh, chị em sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục.

Empty

Mẫu váy xanh pastel trẻ trung bỗng trở nên gợi cảm, nổi bật hơn hẳn nhờ chi tiết cut-out ở eo. Chiếc mũ bucket đã tăng thêm nét ngọt ngào, sành điệu cho tổng thể trang phục.

Empty

Chọn kiểu tóc khi diện váy màu pastel cũng là vấn đề khiến một số nàng băn khoăn. Và gợi ý dành cho các nàng chính là các kiểu tóc nữ tính, bay bổng.

Empty

Váy babydoll mang tông màu pastel ghi trọn điểm trẻ trung, ngọt ngào. Để vẻ ngoài thêm phần phóng khoáng và thời thượng, chị em hãy tạo điểm nhấn cho outfit bằng cách đi một đôi dép rọ nhé!

Empty

Một thiết kế váy đơn giản mang tông màu hồng pastel sẽ giúp vẻ ngoài của người mặc thêm thu hút. Sự xuất hiện của chiếc túi cói đã giúp outfit càng thêm phần phóng khoáng, đậm chất hè.

Empty

Váy gilet mang tông màu pastel, chất vải thô đũi là lựa chọn lý tưởng cho ngày nóng nực. Item này diện lên mát mẻ, thoải mái về cả cảm giác lẫn phần nhìn. 

Empty

Set váy cổ chữ V, sandal dây buộc cùng chiếc túi lưới có sự đan xen giữa nét thanh nhã và sự phóng khoáng. Outfit này hợp diện từ dạo phố đến đi du lịch.

Empty

Mẫu váy màu tím, cổ vuông này trông rất yêu kiều và sang chảnh, chứ chẳng hề sến chút nào. Và bởi thiết kế váy đã rất nổi bật, chị em sẽ không cần nhấn nhá phụ kiện phức tạp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link