7 lỗi trang phục khi diện đồ cần phải lưu ý để tránh bị chê kém sang

( PHUNUTODAY ) - Tất cả chúng ta thỉnh thoảng mắc lỗi thời trang, đó có thể là một bộ trang phục hay một phụ kiện không phù hợp.

Đồ quá rộng

Quần áo bó sát thường khiến chúng ta cảm thấy khó chịu hoặc thậm chí cảm thấy ngột ngạt. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên mặc những thứ quá rộng. Thay vào đó, bạn cần chọn những món đồ có kích thước phù hợp và có hình dáng phù hợp với cơ thể của mình. 

ao_thun_tay_lo_form_rong_tsun_759ebdd6bd594b3e81a7d2194b32a6c3_grande

Khóa kéo mở

Những lỗi thời trang có thể khiến bạn xấu hổ, đặc biệt là vì chúng thường xảy ra ở nơi công cộng. Một sai lầm có thể đặc biệt đáng tiếc là khi khóa quần của bạn bất ngờ tự mở. Vì vậy, hãy cân nhắc việc cố định khóa quần bằng vòng chìa khóa để giữ khóa.

Quần rách

Những chiếc quần tất rách không chỉ trông khó coi mà còn có thể gây khó chịu và thậm chí nguy hiểm nếu chúng vướng vào thứ gì đó. May mắn thay, hiện nay có rất nhiều lựa chọn dành cho quần bó đàn hồi được thiết kế bền hơn.

trangphuc-6-ngoisaovn-w728-h679

Dây kéo rách

Khóa kéo đột nhiên bị rách ở phần áo không chỉ làm trang phục trở nên kém sang, hớ hênh mà còn khiến bạn bị chú ý. Nếu bạn kết thúc với một chiếc khóa kéo bị hở và không có thời gian để sửa nó, hãy thử kéo tóc lên khu vực bị hở. Nếu đó không phải là một lựa chọn, hãy cân nhắc mặc hoặc thậm chí mượn một chiếc áo khoác hoặc khăn quàng cổ.

Giày cao gót quá khổ

Giày cao gót thật đẹp, khiến chúng ta cao hơn, kéo dài đôi chân và tôn lên những đường cong trên cơ thể. Nhưng đôi giày cao gót quá cao, quá size có thể là cực hình khi mang trong thời gian dài. Để tránh bị đau chân và phải cởi giày và đi chân trần, hãy tìm một điểm trung gian và chọn những đôi giày cao gót thoải mái sẽ nâng tầm phong cách của bạn.

-3130-1667275669

Áo hoặc váy quá dài gây bất tiện

Mặc dù những chiếc váy dài có thể khiến chúng ta liên tưởng đến những nàng công chúa trong truyện cổ tích, nhưng chúng có thể không thực tế trong cuộc sống thực. Chiều dài của chúng có thể hạn chế chuyển động và khiến chúng dễ bị bẩn. Ngoài ra, nguy cơ giày cao gót vướng vào váy có thể dẫn đến những khoảnh khắc bất tiện và xấu hổ.

Giày cũ

Mặc dù muốn giữ một đôi giày yêu thích càng lâu càng tốt là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhưng điều quan trọng cần nhớ là chúng đã quá lỗi mốt, đôi khi còn không tốt cho sức khỏe khi mang. Ngoài khía cạnh thẩm mỹ, chúng có thể làm tổn thương bàn chân, mắt cá chân, đầu gối, hông và lưng của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang đi một đôi giày có dấu hiệu cũ, có lẽ đã đến lúc cân nhắc đầu tư vào một đôi mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link