Dàn Hậu Việt "vồ ếch" trên sàn runway: Đỗ Hà bị lộ nội y, Phương Nhi lúng túng

( PHUNUTODAY ) - Do chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn, người đẹp đã gặp sự cố vồ ếch ngay trên sàn runway trong lúc kết màn cùng dàn người mẫu.

Thời gian gần đây, nhiều Hoa - Á hậu được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho trình diễn ở vị trí quan trọng trong show diễn thời trang. Bên cạnh những màn catwalk mãn nhãn, nhiều nàng hậu cũng mắc lỗi vồ ếch ngay trên sàn runway.

Phương Nhi

Vừa qua, Á hậu Phương Nhi đã xuất hiện tại một show thời trang với vai trò vedette kết thúc show diễn. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn, người đẹp đã gặp sự cố vồ ếch ngay trên sàn runway trong lúc kết màn cùng dàn người mẫu.

Empty

Phương Nhi thể hiện sự tự tin trên sàn runway.

Empty

Cô trình diễn chào kết show cùng dàn người mẫu. 

Empty

Nàng hậu gặp sự cố "vồ ếch" ngay trên sàn runway.

Empty

Người đẹp không tránh khỏi sự bất ngờ nhưng sau đó đã lấy lại tinh thần để trình diễn tiếp. 

Thùy Tiên

Trước đó, Miss Grand International 2021 (MGI) - Thùy Tiên cũng đã từng gặp sự cố tương tự. Theo đó, khi trình diễn ở vai trò kết màn cho show diễn của NTK Hoàng Hải, nàng hậu sinh năm 1998 đã diện bộ cánh ôm body tôn dáng bắt mắt. Tuy nhiên, khi gần đến cuối đường băng, dây giày của Thùy Tiên bị rơi ra ngoài khiến cô đạp trúng và bị "vồ ếch". Với kinh nghiệm dày dặn, mỹ nhân gốc Sài thành đã nhanh chóng lấy lại thần thái.

Empty

Nàng hậu sinh năm 1998 catwalk trong bộ cánh cầu kỳ lấy ý tưởng từ loài bướm. 

Empty

Cô gặp sự cố "vồ ếch" nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục trình diễn. 

Empty

Thùy Tiên khá buồn vì không có được màn trình diễn hoàn hảo như ý muốn. 

Đỗ Thị Hà

Cô nàng cũng là nàng hậu không tránh khỏi việc gặp sự cố trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Theo đó, trong một lần catwalk cho tuần lễ thời trang, người đẹp khoác lên mình bộ cánh có phom rộng phủ dài chấm đất. Trong lúc trình diễn, Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN) vô tình giẫm phải váy khiến cho phần chiếc váy bị tụt xuống đôi chút để lộ nội y của cô.

Empty

HHVN 2020 được giao vị trí first face trong một BST của tuần lễ thời trang Việt Nam. 

Empty

Đỗ Thị Hà bị lộ nội y ngay trên sàn diễn. 

Empty

Cô dùng tay kéo váy và tiếp tục trình diễn trên sàn runway. 

Các Hoa - Á hậu đảm nhận vị trí quan trọng trên sàn runway - nơi vốn dĩ thuộc về các người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng không phải lúc nào họ cũng mang lại hiệu ứng và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Nhiều ý kiến tranh luận rằng dàn hậu đình đám sẽ giúp tăng thêm danh tiếng cho show diễn, nhưng các quan điểm phản biện cũng cho rằng điều này khiến các show thời trang gặp đầy lỗi và mất đi chất riêng.

Theo:  xevathethao.vn copy link