Phong cách thời trang Balletcore được giới trẻ lăng xê nhiệt tình mùa mốt mới

( PHUNUTODAY ) - Sau Barbiecore với gam màu hồng chủ đạo gây sốt suốt thời gian vừa qua, thì Xuân Hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng Balletcore.

Balletcore là hiện thân của phong cách thời trang nữ tính duyên dáng, pha trộn nét lãng mạn rất nên thơ. Từ váy tullet, quần tất vải sheer, tất ống chân cho đến giày búp bê, nơ cài tóc và áo voan lưới bồng bềnh. 

Empty

Hãy bắt đầu theo đuổi phong cách này bằng cách mặc một chiếc váy thun cổ trễ dáng xòe và kết hợp cùng một đôi giày búp bê đế bệt.

Empty

Các nàng có thể tìm kiếm những items đơn giản, có sẵn trong tủ đồ như: Áo tank top, baby tee, chân váy ngắn hay giày vải và mix match lại với nhau.

Empty

Các tín đồ Balletcore không thể nào thiếu đi những dải ruy băng nơ tinh nghịch, để có thể trở thành điểm nhấn ở khắp mọi nơi với dây buộc tóc, vòng tay đến băng đô cài tóc nhẹ nhàng nữ tính.

Empty

Balletcore cũng rất thời thượng và cá tính, không hề bánh bèo hay quá yểu điệu, nhất là khi được mix match cùng áo quây ngang, quần ống loe và ống tay dệt kim.

Empty

Chân váy mini vải tullet xếp tầng kết hợp cùng áo viền ren tay phồng là outfit giúp nàng hóa thân thành những vũ công.

Empty

Balletcore giúp ngoại hình của người mặc trở nên bay bổng và phóng khoáng, đồng thời giải phóng năng lượng, đưa bạn vào một không gian mềm mại của voan, ren hay dệt kim.

Empty

Những chiếc đầm voan kính bay bổng có màu sắc tươi sáng, cùng chi tiết nhún bèo sẽ phù hợp để bạn diện vào những buổi tiệc. Ngọt ngào, dễ thương và lãng mạn vô cùng là những gì mà người khác sẽ phải thốt lên khi nhìn vào vẻ ngoài này của bạn.

Empty

Cô nàng này thể hiện tài phối đồ đỉnh cao khi kết hợp 2 phong cách preppy và Balletcore với nhau. Cô nàng diện áo sơ mi trắng oversized mix cùng chân váy ngắn kẻ ca rô, bên dưới đi tất ống chân và giày cao gót bít mũi đế cao.

Empty

Ngoài vẻ “bánh bèo” nhu mì, Balletcore còn rất quyến rũ khêu gợi trên những thiết kế như corset và chân váy ngắn xếp ly.

Empty

Thiết kế mà Mimi lựa chọn được làm từ chất liệu nhung mềm mại với phần dây mảnh vắt ngang mu bàn chân. Chúng có thể kết hợp tốt với dây chuyền vàng, áo khoác da, áo corset và thậm chí là cả quần jeans.

Empty

Giày búp bê cổ điển với mẫu mã tinh giản, màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp tổng thể bản phối của bạn thêm phần nhã nhặn, dễ thương. Những đôi giày búp bê ballet chất liệu cơ bản, thiết kế có chi tiết logo kim loại hay dùng ruy băng nơ đính ở mũi giày chưa bao giờ trở nên lỗi thời trong dòng chảy thời trang. 

Nếu muốn nâng cấp diện mạo thêm sang trọng thanh lịch thì găng tay hay vòng cổ ngọc trai hoặc các phụ kiện màu mè sẽ là những items thích hợp, đại diện cho một bản phối đầy chất thơ.

Theo:  xevathethao.vn copy link