Với 7 tỷ đồng bạn có thể mua được ngôi nhà như thế nào trên khắp thế giới!?

( PHUNUTODAY ) - Cùng một số tiền nhất định, bạn có thể sở hữu căn nhà với cuộc sống thượng lưu hoặc một căn nhà với những tiện ích căn bản. Tất cả phụ thuộc vào vị trí của căn nhà mà bạn mua mà thôi.

300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) là con số không nhỏ nhưng cũng không quá lớn. Nó là con số trung bình cần có hiện nay để có thể sở hữu một căn nhà tại các thành phố lớn phát triển. Vậy hãy cùng đi khám phá ngay với con số này, bạn có thể sở hữu căn nhà như thế nào trên thế giới nhé.

nha 7 ty

Mäntyharju, Phần Lan

nha 7 ty1

Bạn có thể sở hữu một cabin với lò sưởi, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, nhà bếp, phòng khách cùng nhà tắm hơi và nhà để xe riêng lẫn 1 sân thượng lớn chỉ với 300.000 USD. Mặc dù đây là vùng ngoại ô của Phần Lan nhưng với một mức sống cao như đất nước này thì đây là tất cả những gì bạn có thể sở hữu.

Santorini, Hy Lạp

nha 7 ty2

Ở thiên đường du lịch như Hy Lạp, bạn có thể mua được cho mình 1 ngôi nhà với 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm cùng với nhà bếp và phòng ăn. Mặc dù không có quá nhiều tiện ích nhưng bạn lại có thể sở hữu tầm nhìn ra biển Aegean tuyệt đẹp.

Sosúa, Cộng hòa Dominica

nha 7 ty3

Đến với Cộng hòa Dominica, bạn sẽ sở hữu được một ngôi nhà với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm rộng rãi với cả hồ bơi, sân vườn và bãi đậu xe.

Los Angeles, California, Hoa Kỳ

Đến với thành phố náo nhiệt bậc nhất của Hoa Kỳ, bạn có thể sở hữu một căn nhà với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm và nhà để xe.

nha 7 ty4

Có thể nói đây là dạng căn nhà có đầy đủ tiện nghi thiết yếu nhưng chỉ được xếp vào hàng dành cho giới trung lưu có thu nhập trung bình tại thành phố này.

Petersburg, Liên Bang Nga

nha 7 ty5

Petersburg là một thành phố lớn của Nga, nơi bạn có thể sở hữu căn nhà 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng tắm, có cả phòng thay đồ và nhiều ban công cùng hồ bơi chỉ với khoảng 7 tỷ đồng. Đặc biệt vị trí của nó có thể sát với vịnh Phần Lan và công viên.

Lagos, Bồ Đào Nha

nha 7 ty6

300.000 USD sẽ giúp bạn mua được một căn nhà có 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, nội thất cao cấp có sẵn và sân thượng nhìn ra Đại Tây Dương tại Tây Ban Nha.

Jackson, Mississippi, Mỹ

nha 7 ty7

Rời xa Los Angeles náo nhiệt và đến với nơi ít dân cư hơn của Mỹ, bạn có thể mua được căn nhà với 2 tầng lầu cùng 4 phòng ngủ, hiên trước lớn, sàn gỗ cứng, cầu thang uốn lượn, lò sưởi và đầy cây xanh trước nhà với mức giá 300 nghìn USD.

Brittany, Pháp

nha 7 ty8

Còn đến với vùng nông thôn thơ mộng của Pháp, bạn sẽ có được căn nhà khang trang với 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, tới 7 phòng ngủ, 4 phòng tắm cùng với hệ thống sưởi trung tâm, có kết nối internet và một nhà để xe.

Natal, Brazil

nha 7 ty9

Căn nhà gồm có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 4 phòng khách, phòng xem TV và phòng làm việc, nằm trong một cộng đồng khép kín gồm 16 ngôi nhà có khu vực tổ chức tiệc nướng.

Lezzeno, Ý

nha 7 ty10

Đây sẽ là nơi mà mức giá 300.000 USD giúp bạn sở hữu một căn hộ studio với sân thượng nhìn ra hồ, núi và đảo Isola Comacina, cùng với đó là nội thất bằng đá và gỗ tự nhiên kết hợp với hồ bơi và bãi cỏ xanh mát.

Bar, Montenegro

nha 7 ty11

Giá bất động sản ở đây không quá cao, chính vì thế bạn có thể mua được nhà 3 tầng, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, có bếp và phòng ăn, sân thượng rộng với tầm nhìn toàn cảnh và chỗ đậu xe rộng rãi.

Oliva, Tây Ban Nha

nha 7 ty12

Tại đây, 7 tỷ đồng sẽ đem tới cho bạn ngôi nhà có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 bếp, nội thất xây theo phong cách Địa Trung Hải với gara có chỗ cho 4 ô tô.

Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ

nha 7 ty13

Ngôi nhà sẽ có 2 tầng và 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, một nhà bếp kiểu Mỹ, 1 phòng tắm hơi và sân thượng.

Bali, Indonesia

nha 7 ty14

Ở đất nước vạn đảo như Indonesia, người ta có thể dễ dàng sở hữu villa 3 phòng ngủ có phòng tắm riêng, nhà bếp và phòng khách mở, hồ bơi trong khu vực yên tĩnh chỉ với 7 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link