Với những kẻ thích vu khống bạn, ''lòng dạ hẹp hòi" thì cách trả thù khôn ngoan nhất chính là 2 chữ sau

( PHUNUTODAY ) - Bản chất của sự đối đầu đều tiềm ẩn ở trong mỗi chúng ta. Khi chúng ta biết phớt lờ những lời nói của người khác thì bạn nhận ra cuộc sống mình vẫn vui vẻ như thường.

Bỏ ngoài tai những lời vu khống, càng nghe càng tiêu cực

Kiểu người thích nói xấu bạn, đơn giản là họ cảm thấy bạn quá giỏi nên sinh ra cái tính đố kỵ, tìm mọi cách đề cao bản thân mình. Kiểu người này thật sự không có lòng tự trọng nên sẽ chọn cách nói xấu, vu khống cho người khác.

Vu khống, đặt điều, dìm người khác xuống để thấy bản thân mình cao hơn thực sự là cách làm vô nghĩa. Kiểu khẳng định này chỉ dựa trên sự tưởng tượng rằng đối phương tệ hơn còn mình bay cao như một quả bóng mà chẳng hề biết rồi nó sẽ cũng nổ mà thôi.

ke xau

Bạn có quan điểm sống của bạn, người ta thích nói gì cũng được. Miễn bạn không bị lung lay bản thân bởi những lời nói đó là được. Thấy người ta nói xấu mình, cứ im lặng. Tới lúc nói chán thì họ sẽ phải dừng mà thôi.

Không nghe, không hỏi, chẳng ảnh hưởng gì đến bạn

hai mat

Bản chất của sự đối đầu đều tiềm ẩn ở trong mỗi chúng ta. Khi chúng ta biết phớt lờ những lời nói của người khác thì bạn nhận ra cuộc sống mình vẫn vui vẻ như thường.

Khi mà họ làm tổn thương bạn, bạn cứ mặc kệ thì họ cũng sẽ thấy chán mà chấp nhận từ bỏ.

su tra thu khon

Mỗi trải nghiệm trong đời đều có những trải nghiệm hiếm với chúng ta. Dù bại hay thành công thì chúng ta đều có sức mạnh nội tại để tu thân.

Họ nói thì cứ để cho họ, bạn chẳng thể cản người khác nói, nhưng hoàn toàn có thể kiểm soát thứ mà mình sẽ đưa vào đầu. Nhưng người nói xấu đều thích bạn phát điên, nổi giẫn. Nhưng cách trả thù tốt nhất là cứ phớt lờ, xem như họ chẳng hề tồn tại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link