Hòa Minzy "chơi lớn" chi hàng tỷ đồng mua đồng hồ trên thế giới chỉ có 100 cái tặng bạn trai thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Được bạn gái yêu chiều và tặng quà khủng thế này, thiếu gia Minh Hải quả là người đàn ông may mắn và hạnh phúc.

Hòa Minzy trong thời gian gần đây ngày càng thể hiện sự giàu có và đẳng cấp đại gia bởi loạt hàng hiệu đắt tiền. Cô liên tục cho thấy bản thân cũng không hề khiêm tốn về mặt chi tiền cho đồ hiệu chút nào.

Mới đây nhất, Hòa Minzy lại khiến dân tình tròn mắt khi khoe vừa tậu đồng hồ tiền tỷ và cực hiếm tặng bạn trai thiếu gia. Đặc biệt đây là 1 trong 100 chiếc đồng duy nhất được sản xuất trên thế giới, có giá từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng. Dù vậy do mức độ khó săn được và màu hiếm nên món quà của Hòa Minzy tặng chồng có giá trị cao hơn.

Cô nhắn nhủ bạn trai của mình một cách ngọt ngào: "Chiếc đồng hồ được trao đúng ngày hôm nay thật vô cùng ý nghĩa cho chúng ta. Hãy luôn nhớ về những mốc thời gian quan trọng chúng mình đã cùng trải qua Hải nhé. Yêu chồng".

hoa-minzy-tang-qua-chong 1

Không còn là người yêu như ngày này, thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên công khai gọi Minh Hải là "chồng" khiến dân tình chú ý. Được bạn gái yêu chiều và tặng quà khủng thế này, thiếu gia Minh Hải quả là người đàn ông may mắn và hạnh phúc.

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè.

hoa-minzy-tang-qua-chong 2

Dù vậy cả hai vẫn vướng rất nhiều tin đồn chia tay. Mới đây khi fan thắc về việc chia tay của hai người. Hòa Minzy tỏ ra khá bất ngờ với việc này. Cô hỏi ngược: "Ô bọn mình có tin đồn chia tay bao giờ vậy mọi người? Không biết luôn á trời". 

Hòa Minzy cũng luôn có cách để thể hiện tình cảm dạt dào của mình với "ông xã". Cách đây không lâu, nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau như muốn nhắc về tình cảm của anh đã dành cho cô và luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp và đời sống.

Cô viết: "Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước! Mấy nay truyền thông cứ viết có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, vợ cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn. Mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào nên vợ chỉ biết nói rằng là nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm nên dự án này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link