Vốn trung thành với tóc dài, "thiên thần lai" Nancy bất ngờ cắt tóc mái khiến visual giảm đi phân nửa

( PHUNUTODAY ) - Sự thay đổi này của Nancy là rất đáng hoan nghênh, chỉ tiếc là kết quả không được mỹ mãn cho lắm.

Dù từng chọn gắn bó với tóc mái dài từ năm này qua năm khác nhưng Nancy dạo gần đây đã khác. Vì muốn đổi mới hình tượng, "thiên thần lai" xinh đẹp của Momoland đã chuyển phỏm sang tóc mái bằng trendy. Sự thay đổi này của Nancy là rất đáng hoan nghênh, chỉ tiếc là kết quả không được mỹ mãn cho lắm.

tocmai1

Phần mái của Nancy không quá dày, nhưng lại được cắt khá rộng nhưng lạikhiến gương mặt của Nancy trở nên nặng nề. Chưa kể là cô còn để lộ vẻ xơ xác, điều này có thể là do nhuộm tẩy quá nhiều, hoặc chăm sóc không kỹ lưỡng. Rất may là không phải lúc nào, Nancy cũng bớt xinh đi vì tóc mái. Nếu chỉnh sửa một chút xíu mà cụ thể, mái được cắt hẹp hơn, uốn phồng nhẹ và có hiệu ứng mượt mà. Cách tạo mái khác đi một chút trông nhẹ nhàng và sáng sủa hơn, lại mang đến cho Nancy diện mạo phá cách, thú vị mà đầy sang chảnh, kiêu kỳ.

tocmai2
tocmai3

Kiểu tóc hợp nhất với Nancy, thì câu trả lời chính là tóc mái dài. Tóc mái dài giúp gương mặt của Nancy trông thanh thoát và rạng rỡ hơn, giúp visual của cô nàng càng thêm xuất thần. Để tóc mái dài, Nancy cũng có được sự chỉn chu và thanh lịch, chứ không bị lộ những khoảnh khắc xơ xác, tiêu điều như khi cắt mái bằng.

tocmai9
tocmai6

Tóc mái dài, Nancy đã biến hóa với rất nhiều kiểu tóc khác nhau. Đó có thể là tóc dài suôn mượt, tóc xoăn nữ tính, tóc bob hiện đại hay tóc ngắn messy chất chơi, xinh xuất sắc. Nancy sở hữu gương mặt với những đặc điểm là mắt đẹp, sống mũi cao và gò má hơi bầu bĩnh, đây chính là những yếu tố khiến Nancy không hợp để tóc mái bằng che kín trán. Lựa chọn hợp lý hơn dành cho "nữ thần lai" là tóc mái thưa mỏng, tóc hành tây, tóc rèm cửa, hoặc không cắt tóc mái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link