Vòng một của Elly Trần đang bị biến dạng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm chính thức "lên chức", vòng một của Elly Trần bị biến dạng? là những tin giải trí hấp dẫn ngày 27/3.

Jennifer Phạm chính thức "lên chức"

Jennifer Phạm vừa chính thức nhận công việc, nhiệm vụ mới khi được bổ nhiệm làm Đại diện Du lịch danh dự New Zealand năm 2014 tại Việt Nam.

Buổi lễ công bố này được tổ chức tại Hà Nội. Jennifer Phạm xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này với trang phục sang trọng và quyến rũ để thể hiện niềm vui, hạnh phúc của mình đối với công việc mới.

Trên cương vị mới này, cô sẽ sẽ có chuyến du lịch trải nghiệm New Zealand, và chia sẻ với công chúng Việt Nam những câu chuyện New Zealand của chính cô sau mỗi chuyến đi.

Jennifer Phạm tâm sự, cô rất vinh dự và vui mừng khi nhận được lời mời làm đại diện Du lịch New Zealand, và mong muốn sẽ làm tốt vai trò của mình để kết nối giữa Việt Nam và New Zealand, không chỉ quảng bá New Zealand đến Việt Nam và đây cũng là dịp Jennifer mang những điều tốt đẹp nhất về con người, đất nước Việt Nam để chia sẻ đến người dân của đất nước New Zealand.

Jennifer Phạm giờ không chỉ đơn thuần là một hoa hậu, MC mà còn là Đại sứ du lịch xinh đẹp.

Vòng một của Elly Trần bị biến dạng?

Trong khi đó, Elly Trần tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận và lần này vòng một của cô vẫn là điểm khởi đầu của câu chuyện.

Không còn tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí, Elly Trần thời gian gần đây chỉ thi thoảng tung ra vài hình ảnh của mình trước công chúng để tên tuổi khỏi bị người hâm mộ lãng quên.

Vòng một tiếp tục được Elly Trần khoe tối đa trong những tấm hình nảy. Tuy nhiên vòng một của cô ngày một đồ sộ, to bất thường khiến không ít người cho rằng, vòng một của cô đang ngày càng bị "biến dạng".

Cái gì quá cũng không tốt nên Elly Trần cần xem xét kĩ lại hình ảnh của mình và chăm sóc cả sức khỏe nữa chứ với vòng một cứ theo đà này thì không ổn chút nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn