Elly Trần "bắt chước" Mr Đàm chửi fan thô tục để nổi tiếng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thế, do thấy câu chuyện Mr Đàm chửi antifan nổi tiếng và phủ sóng làng giải trí nên Elly Trần phải chăng đang học tập theo để nổi tiếng khi mà tên tuổi cô ngày một chìm nghỉm trong showbiz?

Từ lâu, bên cạnh những fan hâm mộ thì hầu hết các ngôi sao đều "sở hữu" cho mình lượng anti-fan nhất định. Đó dường như là một điều tất yếu của cuộc sống, có người hâm mộ thì ắt sẽ có người không yêu thích vì xét cho cùng, ngôi sao dù có nổi tiếng thì vẫn không thể hoàn hảo được.

Ngược lại với thái độ thần tượng, hâm mộ của những fan thì anti-fan lại thường xuyên buông lời hay có thái độ chê bai, chửi bới các ngôi sao. Đáp lại thái độ của anti-fan, mỗi ngôi sao lại chọn cho mình một cách ứng xử riêng.

Nếu như một số ngôi sao như Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương chọn cách im lặng và phấn đấu làm việc để chứng minh tài năng, bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay thì những ngôi sao thiếu kiềm chế hơn như Đàm Vĩnh Hưng, Elly Trần lại không tiếc lời chửi ngay lại những người không thích mình.

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chửi anti-fan là... lũ chó trên trang cá nhân khi mà những chia sẻ đời tư của anh bị nhiều người soi mói và biến thành câu chuyện bàn tán không hay, ảnh hưởng đến cuộc sống của nam ca sĩ.

Mr Đàm viết: "Đúng là có một số người vô duyên, rảnh rỗi, đủ hơi xía vô chuyện cá nhân của mình. Chuyện tôi bày tỏ tình cảm cá nhân của tôi đối với gia đình tôi có thuộc quyền thẩm định của quý vị hay sao? Muốn xía vô thì phải đọc cho kỹ, trai là đứa nào, gái là đứa nào? Không biết phân biệt nổi khuôn mặt của con tôi từ bé đến lớn, không hề thay đổi à? Có nhìn thấy tóc của tôi ở thời điểm nào không? Tôi không tới nhà quý vị để thọc đầu vào để xới cơm, không nằm lên giường ngủ của quý vị thì xin hãy tự trọng và đừng can thiệp vào cuộc sống của tôi. Nếu quý vị là người bị xỉa xói, bị làm phiền thì quý vị có cào nhà người khác ra không?"

Đàm Vĩnh Hưng chốt lại status khá nặng lời: "Xin thưa là tên của thằng này còn sáng hơn *** *** trên bàn thờ nhà các ngươi nữa đó! Lũ chó!".

Ngay lập tức, thái độ cùng những lời lẽ không mấy hay ho của Mr Đàm đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Cảm thông cũng có, lên án cũng có nhưng nhờ đó cái tên Mr Đàm đã trở nên "nóng hổi" dù cho có vẻ nam ca sĩ không thích điều này.

Sau câu chuyện Mr Đàm chửi anti-fan không lâu, Elly Trần cũng theo bước người đàn anh chửi những người đã có bình luận không mấy đẹp đẽ trên trang cá nhân của mình sau khi bị một số người vào chê bai những hình ảnh mới nhất của mình. Cô dùng những từ ngữ không mấy văn hóa nếu như không nói là phản cảm.

Cô buông ra những câu như: "d... mấy đứa trẻ trâu x... l... nhỉ, ai mướn mày vo đây hả em? mày chủ động block chị thì chị cảm ơn nữa chứ không chị block mày cũng vậy ah.haha" hay "oh thế em vào page nghệ sĩ i... thì người ta cũng cười hả em?"...

Có thế, do thấy câu chuyện Mr Đàm chửi anti-fan nổi tiếng và phủ sóng làng giải trí nên Elly Trần phải chăng đang học tập theo để nổi tiếng khi mà tên tuổi cô ngày một chìm nghỉm trong showbiz?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn