Hà Tăng hạnh phúc, Elly Trần được báo ngoại khen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần được báo chí nước ngoài khen, Hà Tăng hạnh phúc bên chồng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/3.

Hà Tăng hạnh phúc bên chồng

Hà Tăng lại khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tỵ trước hạnh phúc của mình. Cô không chỉ trở thành con dâu một gia đình danh giá mà còn có cho mình một ông chồng tuyệt vời.

Kiều nữ làng giải trí vừa đăng lên trang cá nhân bức hình chụp cùng ông xã Louis Nguyễn của mình. Cả hai có khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên nhau trên chiếc siêu xe giữa khung cảnh lãng mạn của tình yêu.

Hà Tăng cũng không chú thích gì nhiều, cô chỉ để một biểu tượng trái tim trong phần chú thích cùng dòng chữ trên tấm hình "Love is just a word until someone comes along and gives it meaning" (Tạm dịch: "Tình yêu chỉ là một từ cho tới khi ai đó đến và cho nó ý nghĩa".

Louis Nguyễn quả là người đàn ông hoàn hảo của Hà Tăng. Anh là một người có học thức cao khi có bằng danh giá tại nước ngoài, thừa hưởng công việc kinh doanh của gia đình và ngày một đưa công việc đó phát triển lên tầm cao mới, khẳng định vị thế của gia đình.

Hà Tăng quả thực tốt phúc khi lấy được người chồng hoàn hảo như vậy!

Elly Trần được báo chí nước ngoài khen

Trong khi đó, Elly Trần lại có dịp "mát mặt" khi được hàng loạt trang tin, báo Trung Quốc khen ngợi vẻ đẹp của mình cùng với bộ hình sexy mà cô thực hiện thời gian gần đây.

Những trang tin, báo này cũng không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của Elly Trần. Đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần được báo chí Trung Quốc khen ngợi vẻ đẹp của cô.

Có thể nói, Elly Trần là một cái tên rất được lòng giới truyền thông nước ngoài. Ngay từ khi nổi tiếng trong nước và có những bước phát triển ra nước ngoài, Elly Trần đã được truyền thông và công chúng ở nhiều nước như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan yêu mên.

Sự nghiệp của cô ở những quốc gia này có phần còn phát triển hơn trong nước và thu được nhiều thành công. Elly Trần trở thành đại diện của nhiều hãng game danh tiếng và lên trang bìa nhiều tạp chí nổi tiếng.

Tiếc rằng, giờ sự nghiệp của Elly Trần đã không còn được như xưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn