Vụ 3 nữ sinh bị "đàn chị" bạo hành, Hiệu trưởng lên tiếng: "Mấy ngay nay tôi rất buồn, rất đau lòng!"

( PHUNUTODAY ) - Thầy Hiệu trưởng cho biết: "Mấy ngày nay, tôi rất buồn. Mình là thầy, rất đau anh ạ. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên tập thể giáo viên của trường không hay biết, đến khi xem qua clip thì ai cũng cảm thấy đau lòng".

Chiều 9/12, thầy Trần Kim Cảnh, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) trao đổi với Người Lao Động đã xác nhận clip 3 nữ sinh lớp 7 bị bạo hành đang phát tán trên mạng xã hội là có thật. Hiện trường đang tiến hành xử lý.

"Mấy ngày nay, tôi rất buồn. Mình là thầy, rất đau anh ạ. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên tập thể giáo viên của trường không hay biết, đến khi xem qua clip thì ai cũng cảm thấy đau lòng" – thầy Cảnh cho biết.

Sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã mời các phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm, công an phường cùng làm việc. Những học sinh có liên quan đã làm tờ khai để phía công an xử lý theo quy định.

Chiều cùng ngày, nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật. Sáng 11/12 tới, nhà trường sẽ mời các phụ huynh có liên quan đến để thông qua quyết định kỷ luật theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

danh-ban-1

 

danh-ban-2

Nữ sinh lớp 9 lao vào tát 3 nữ sinh lớp 7. Ảnh cắt ra từ clip

Trước đó, tài khoản Facebook Lưu Ngọc Trinh đã đăng tải clip dài hơn 3 phút kèm theo nội dung: "Sự việc xảy ra vào ngày 6-12, tại Trường THCS Trần Hưng Đạo, phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Trong clip là 1 học sinh lớp 9/1 và 1 học sinh lớp 9/2 đánh 3 học sinh lớp 7. Nữ sinh bị đánh chấn thương và vẫn chưa thể đến trường…"

Trong đoạn clip này, 3 nữ sinh lớp 7 bị 1 nữ sinh lớp 9 dùng tay, chân đá vào vai, đầu rồi ấn đầu xuống nền gạch rất dã man. Không chỉ đánh, nữ sinh này còn chửi thề rất thô tục.

Tiếp đó, 1 nữ sinh khác tiếp tục đánh 3 nữ sinh này. Những nữ sinh bị đánh chỉ biết kêu gào thảm thiết, ôm đầu khóc, không dám phản kháng lại. Các học sinh còn lại đứng xung quanh xem nhưng không ngăn cản hay báo với nhà trường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link