Xác định dấu vân tay người cầm lái vụ xe Camry tông chết 3 người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan Công an quận Long Biên đã xác minh được dấu vân tay trên vô lăng chiếc xe Camry điên tông chết 3 người sáng ngày 29/2.

Theo Công an quận Long Biên, Hà Nội, kết quả lấy dấu vân tay và giám định cho thấy đối tượng Nguyễn Quang Vinh chính là người lái xe Camry đâm chết 3 người sáng 29/2. Ngay khi xác định được dấu vân tay của đối tượng này, cơ quan chức năng cũng có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giữ bị can vào sáng 2/3.

Hiện cơ quan điều tra Công an quận Long Biên cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, phương tiện và hoàn thành tài liệu để xử lý vụ án.

Giải thích nguyên nhân gây tai nạn, Vinh nói do vào cua rộng nên lấn sang làn đường bên trái. Do chưa từng lái xe đường trường mà chỉ đánh xe ra vào gara, Vinh đã nhầm chân phanh với chân ga và mất kiểm soát. Chủ xe cũng không nhờ Vinh đi sửa xe. Lúc điều khiển xe, nồng độ cồn trong máu Vinh cũng vượt mức cho phép do có nhậu vào sáng sớm cùng ngày.

Liên quan tới trách nhiệm của người đỗ chiếc ô tô màu đen làm cản trở giao thông tại hiện trường, lãnh đạo cơ quan công an cho biết đang tiếp tục điều tra thêm.

Vụ Camry điên tông chết 3 người:Xác định dấu vân tay trên vô lăng
 

Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó Trưởng Công an quận Long Biên trả lời thắc mắc chung của dư luận về thông tin: chính ông là người cho biết người lái xe là nữ vào buổi sáng hôm xảy ra vụ tai nạn, Thượng tá Chức cho hay: "Khi đó, tôi đang đứng với lực lượng chức năng.

Tôi hỏi đã làm rõ được ai gây tai nạn chưa, anh em nói có cô gái trẻ sinh năm 1991 nhà ở khu vực gần đây.

Đó là thông tin ban đầu thế, chứ chúng tôi không khẳng định gì cả. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra vào cuộc đã làm rõ Nguyễn Văn Vinh, người ra đầu thú và cũng là người có tiệm rửa xe đã tự ý lái xe đi và gây tai nạn”.

Như tin tức đã đưa trước đó, vụ tai nạn thương tâm này xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 29/2, tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng, tài xế điều khiển chiếc xe là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, phường Thượng Thanh, quận Long Biên) đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày (29/2), Nguyễn Quang Vinh đã đến Công an quận Long Biên trình diện, khai nhận mình chính là tài xế điều khiển chiếc xe gây ra vụ tai nạn thương tâm nói trên.

Status đau đớn của mẹ bé gái trong vụ tai nạn liên hoàn
Status đau đớn của mẹ bé gái trong vụ tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những dòng chia sẻ cũng như hình ảnh Gia Hân bé bỏng được mẹ đăng tải khiến nhiều độc giả không cầm được nước mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn