Thai phụ bị 20 tên côn đồ hành hung dã man tại nhà

14:00, Thứ năm 03/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi nghe thấy tiếng gọi cửa đích danh tên mình, chị Mai ra mở cửa thì bị 20 tên du côn lao vào đánh tới tấp khiến chị xỉu tại chỗ...

20 tên côn đồ hành hung dã man thai phụ

Chị Trần Thị Mai - nạn nhân trong vụ hành hung dã man bàng hoàng kể lại sự việc đã xảy ra: Vào khoảng 19h ngày 20/2/2016, khi chị đang ở nhà một mình thì nghe tiếng gõ cửa gọi đích danh tên mình. Ra mở cửa, thấy chị Hằng (còn gọi là Hằng răng khểnh, trú tại phố Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội), là người quen biết nên chị Mai đã mời vào nhà.

Nhưng khi chị vừa mở cửa định mời chị Hằng vào nhà thì nhóm thanh niên (khoảng 20 người) với một thái độ hung hãn cũng đẩy cửa theo sau chị Hằng để lao vào nhà. Chị Mai còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì một số đối tượng trong nhóm người này (trong đó có một người là Hưng “trọc”) đã xông đến đánh đấm liên tiếp vào đầu, bụng chị. Trong khi bọn chúng đánh và còn đập phá đồ đạc trong nhà thì chị Hằng luôn miệng “ra lệnh” cho nhóm người này “đánh chết nó đi, tội đâu tao chịu”.

Một số người hàng xóm đã kể lại cho chị Mai rằng, khi chị bị ngất xỉu thì chị Hằng cùng nhóm thanh niên đi cùng vẫn chưa chịu dừng tay. Họ tiếp tục lôi chị Mai ra khỏi nhà, kéo ra cầu thang, ra sân tiếp tục hành hung rồi lôi chị lên xe.

“Sau khi tỉnh lại, tôi thấy mình đang ở trong trụ sở Công an phường Giang Biên. Sau đó Công an phường Giang Biên đã tiến hành lấy lời khai của tôi, nhưng do đang mang thai, lại bị hành hung, nên tình trạng sức khỏe của tôi đang vô cùng xấu, các đồng chí công an đã đưa tôi vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cấp cứu”- chị Mai cho biết.

“Không chỉ hành hung, đập phá đồ đạc, nhóm thanh niên đầu trọc đi cùng chị Hằng còn lấy đi toàn bộ trang sức và đồ cá nhân trên người tôi gồm 1 dây chuyền vàng trắng, 1 lắc tay vàng tây, 1 nhẫn đeo tay vàng tây, 1 chiếc điện thoại di động hiệu Samsung S4 và 1 điện thoại  hiệu Viettel”, chị Mai cho biết thêm.

Thai phụ bị 20 tên côn đồ hành hung dã man tại nhà
 Chị Mai hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện

Cho vay 230 triệu, đòi trả 400 triệu!?

Một người hàng xóm của chị Mai kể lại: “Sau khi thấy tiếng động mạnh và ầm ầm ở cầu thang, cả nhà tôi chạy ra thì thấy khoảng 20 tên thanh niên to lớn cùng với một người đàn bà bước xuống cầu thang. Nhìn vào phòng chị Mai, thấy cô ấy ngất xỉu nằm ở sàn nhà, máu chảy ra nhiều nên chúng tôi đã đưa Mai đi viện cấp cứu”.

Nói về nguyên nhân vụ việc 20 tên côn đồ "xuống tay" với một bà bầu, chị Mai chia sẻ: “Gần đây tôi có hẹn vay của chị Hằng 400 triệu để lấy vốn làm ăn, chị Hằng có đưa trước cho tôi 230 triệu và làm giấy ghi đủ 400 triệu bảo tôi ký và nói hôm sau đưa nốt 170 triệu. Vì chỗ tôi và chị Hằng là chỗ quen biết lâu nay, thậm trí chúng tôi ăn ngủ với nhau bao lâu như 2 chị em nên tôi không ngần ngại ký vào tờ giấy vay 400 triệu.

Không ngờ, chỉ sau khi tôi nhận 230 triệu được vài hôm, chị Hằng không những không đưa nốt cho tôi số tiền 170 triệu mà còn gọi tôi đòi trả đủ 400 triệu. Tôi nói với chị ấy rằng: “Em vay bao nhiêu thì em trả từng đó chứ không có chuyện tra 400 triệu”, sau đó chị ấy đã gọi người tới tận nhà hành hung tôi”.

Chia sẻ về tình trạng của chị Mai sau khi bị côn đồ hành hung, chị Huyền Anh - em chị Mai cho biết: “Gia đình chúng tôi đang cố gắng để giữ lại thai nhi, chị tôi mới mang bầu cháu được gần 3 tháng...”.

Chị Huyền Anh cũng chia sẻ mong muốn chức năng sẽ làm sáng tỏ vụ việc để gia đình chị không phải sống trong cảnh lo sợ mỗi ngày.

Hiện tại, bên phía công an phường Giang Biên cũng đã xác nhận vụ việc và đang điều tra xử lý vụ án.

Nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng đến chấn thương sọ não
Nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng đến chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị bạn dùng gậy đánh vào đầu, nam sinh còn bị nhiều bạn khác xông vào đánh tới tấp bằng cây...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành