Vụ chặt đầu vứt trong bãi rác: Đau xót nghe lời kể của anh trai nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - “Chú ấy là con út trong gia đình. Vì hoàn cảnh khó khăn, T. lên Bình Dương làm công nhân rồi quen, kết hôn với thím Diễm. Vợ chồng T. có 2 đứa con, gửi về quê cho người thân chăm nom... Tôi không không biết vì nguyên cớ gì mà Diễm lại ra tay tàn độc với chồng như vậy”, anh Tâm chia sẻ.

Chiều ngày 18/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, tiếp tục điều tra nghi can là nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, Hậu Giang) – người sát hại chồng là Trần Thanh T. (37 tuổi, Sóc Trăng) rồi chặt xác phi tang.

Trước đó, Công an mời Diễm lên làm việc vào tối ngày 17/12. Ban đầu, Diễm rất bình tĩnh và không nhận tội. Bằng biện pháp nghiệp vụ, đến rạng sáng 18/12 Diễm mới thừa nhận hành vi chặt chồng làm nhiều phần rồi mang đi phi tang. 

Trưa cùng ngày, công an đã tìm được bộ phận thi thể gồm cặp tay và một phần nội tạng của nạn nhân tại đường Mỹ Phước – Tân Vạn, cách hiện trường ban đầu chừng 2.5km.

chat-dau-nguoi-o-binh-duong-1

 Anh Tâm tỏ vẻ mệt mỏi, buồn rầu trước cái chết của người em trai

Đau xót trước cái chết của em trai mình, anh Trần Thanh Tâm (47 tuổi) tỏ rõ vẻ mệt mỏi, thất thần khi đứng tại hiện trường. Theo lời của anh Tâm, gia đình không hề hay biết chuyện cho đến khi hình ảnh phần đầu của thi thể được đăng tải trên Facebook. Giây phút Công an đưa anh vào nhận dạng nạn nhân, anh đã ngã quỵ khi đó là em ruột.

“Nhìn hình, tôi nhận ra đó là em trai mình nên đón xe từ quê lên. Lên đến đây, tôi mới biết người sát hại em chính là thím Diễm”, anh Tâm bật khóc.

chat-dau-nguoi-o-binh-duong-3

 Hung khí của vụ án.

Nói về em trai mình, anh Tâm cho hay: “Chú ấy là con út trong gia đình. Vì hoàn cảnh khó khăn, chục năm trước T. lên Bình Dương làm công nhân rồi quen, kết hôn với thím Diễm. Vợ chồng T. có 2 đứa con nhưng gửi về quê cho người thân chăm non. Mỗi năm, hai vợ chồng chỉ về quê vào dịp Tết. Vì vậy, tôi không không biết vì nguyên cớ gì mà Diễm lại ra tay tàn độc với chồng như vậy”.

Còn đối với người dân ở chung dãy trọ, vợ chồng Diễm sống rất hoà nhã, thường hay giúp đỡ mọi người. Cuộc sống thường ngày của cặp vợ chồng này cũng rất hạnh phúc. Tuy nhiên, khi biết người hàng xóm của mình có hành vi dã man, tàn nhẫn như vậy, nhiều người ở chung khu vực đã chuyển đổ đạc đi thuê ở nơi khác vì quá sợ hãi.

chat-dau-nguoi-o-binh-duo

Khu trọ nơi vợ chồng Diễm sinh sống

Như đã thông tin, khoảng 12h30 ngày 16/12, Anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, An Giang) cùng 3 người khác đi dọn rác tại khu vực đường Thuận Giao 09. Trong lúc gom rác, anh Tiến thấy một chiếc balo màu xanh còn mới liền xách lên xem thử thì tá hỏa khi thấy có vật nặng bên trong nên tò mò mở ra. Ngay lập tức, anh Tiến bàng hoàng phát hiện đầu người còn dính máu, bên cạnh còn có một bọc nhỏ đựng nội tạng người. Anh vội tri hô và nhờ người dân trình báo công an.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link