Có hay không đồng phạm giúp sức người vợ máu lạnh - nghi phạm chặt đầu chồng rồi phân xác phi tang?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đang tỏ ra băn khoăn không biết có hay không đồng phạm giúp sức người vợ máu lạnh ra tay s.át h.ại chồng rồi chặt xác phi tang trong thùng rác. Một người phụ nữ nhỏ bé liệu có đủ sức để thực hiện hết những việc đáng sợ này không?

Liên quan tới vụ phát hiện đầu người trong ba lô vứt ở thùng rác tại Bình Dương, trưa 18.12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ sát hại anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng), chồng Diễm.

giet-chong-3

 Nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm. Ảnh: Ngọc An.

Tại cơ quan công an, nữ nghi can tỏ ra bình tĩnh và trả lời rành mạch các câu hỏi của cán bộ điều tra. Người này thừa nhận đã ra tay sát hại chồng rồi phân xác thành nhiều mảnh để phi tang.

Theo đó, đêm 15/12, sau khi nhậu, anh Tú về nhà trọ thì xảy ra mâu thuẫn với vợ. Tại đây, giữa hai người xảy ra cự cãi và ẩu đả.

Theo cơ quan công an, Diễm khai nhận vào đêm 15.12, anh Tú đi nhậu về phòng trọ ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương) thì vợ chồng Diễm xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến ẩu đả.

Trong lúc ẩu đả, Diễm dùng dao chém chết nạn nhân. Sau đó Diễn phân xác chồng ra làm nhiều mảnh, bỏ vào trong các bịch rồi dùng xe máy chở đến các bãi tập kết rác trên địa bàn P.Thuận Giao, cách khu nhà trọ hơn 1 km để phi tang.

Sau đó, Diễm mang xe máy có dính nhiều máu về tiệm sửa xe máy ở đầu đường Thuận Giao 05 để thay vỏ xe và để xe luôn ở tiệm.

Sau khi phát hiện phần thi thể còn lại, thợ sửa xe máy đã trình báo công an. Công an tiến hành lấy lời khai của người thợ sửa xe máy và tạm giữ chiếc xe.

Sáng cùng ngày, Công an và Viện KSND tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường ở các điểm tìm thấy thi thể nạn nhân và trong khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng, đồng thời thu giữ nhiều vật chứng liên quan đến vụ án.

Theo người dân sinh sống ở khu nhà trọ nơi vợ chồng Diễm thuê ở, Diễm cùng anh Tú từ quê lên Bình Dương đi làm công nhân. Thời gian gần đây, Diễm phát hiện anh Tú có quan hệ với một người làm chung và Diễm đã nhiều lần đánh ghen.

Trước đó, vào 12h30 ngày 16h12, công nhân Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi) đến thu gom rác thải tại đường Thuận Giao 9, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì phát hiện ba lô còn mới ở thùng chứa rác. Người này tò mò mở ra xem thì phát hiện bên trong chứa đầu người.

Công an tỉnh Bình Dương sau đó vào cuộc điều tra và xác định nạn nhân là nam giới, độ tuổi từ 30-35, bị sát hại nửa ngày trước khi phát hiện.

Trong ngày, Công an tỉnh Bình Dương cử cán bộ, chiến sĩ đến 5.000 phòng trọ ở địa bàn thị xã tìm lai lịch nạn nhân nhưng không có kết quả.

Đêm 17/12, công an xác định nạn nhân là Lâm Văn Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng). Nghi can sau đó được xác định là vợ nạn nhân Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang). Hiện trường vụ án là phòng trọ của vợ chồng Diễm tại khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tuy nhiên, sau khi cơ quan điều tra kết luận Diễm là nghi phạm sát hại chồng rồi phân xác phi tang, nhiều người lập tức đặt ra câu hỏi: "Có hay không đồng phạm giúp sức Diễm thực hiện hành vi man rợ trên hay không. Làm sao một người phụ nữ nhỏ bé lại có thể độc ác và tàn nhẫn đến như vậy". Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra bất cứ một kết luận nào liên quan đến việc có đồng phạm hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link