Vụ chặt đầu vứt trong thùng rác: Giật mình nhận ra đầu em trai từ hình ảnh trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - Phía người thân của nạn nhân bị vợ chặt đầu vứt xác trong thùng rác cho hay, khi xem hình ảnh đầu người trên Facebook, ông Tâm (anh trai nạn nhân) giật mình nhận ra đó chính là em trai của mình. Người này báo sự việc với công an và vụ án dần hé mở.

Sáng 18.12, cơ quan công an đã phối hợp cùng các đơn vị khám nghiệm phòng trọ nơi nghi can Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) giết chết chồng rồi phân xác phi tang.

Cũng trong sáng nay, người thân của nạn nhân đã từ tỉnh Sóc Trăng lên Bình Dương để nhận dạng và cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra.

Anh Lâm Văn Tâm (47 tuổi, anh trai nạn nhân Tú) cho biết: “Chiều 17.12, con gái của tôi lên mạng xã hội Facebook và nhìn thấy hình ảnh chiếc đầu người bị bỏ trong thùng rác có nét mặt giống với chú ruột là anh Lâm Văn Tú nên đã đưa tôi xem”.

chat-xac-555

 Anh Tâm đã có mặt tại nơi xảy ra án mạng.

Sau khi xem kỹ hình ảnh, anh Tâm thấy nạn nhân có khuôn mặt giống hệt với em trai mình đang sinh sống ở Bình Dương. Vì vậy, anh và người thân đón xe khách từ miền Tây lên Bình Dương để trình báo cơ quan chức năng.

Khi được cơ quan Công an cho nhận dạng khuôn mặt, mọi người trong gia đình như ngã quỵ khi chiếc đầu người kia chính là của người thân của mình.

Ông Tâm nói rằng anh Tú là người hiền lành và sống cùng vợ ở Bình Dương để đi làm công nhân. Cuộc sống khó khăn, họ phải gửi con nhỏ về quê nhờ người thân chăm sóc.

Theo hàng xóm của nạn nhân, anh Tú là người hiền lành, ít nhậu nhẹt. Mấy hôm trước, những người trong xóm trọ không thấy anh Tú nên hỏi vợ nạn nhân. Được hỏi, Diễm không nao núng mà nói rằng chồng về quê. Một người dân cho biết Diễm vẫn sinh hoạt, nói chuyện, bàn tán với những người xung quanh bình thường.

Cuộc sống ở xóm trọ cứ thế diễn ra cho đến đêm 17 rạng sáng 18/12, lực lượng chức năng đến làm việc với Diễm và thông báo việc anh Tú bị sát hại.

Tại cơ quan công an, Diễm thừa nhận đã sát hại chồng. Theo đó, đêm 15/12, anh Tú đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ và dẫn đến ẩu đả. Diễm dùng dao chém chồng tử vong.

1513579655-514-vu-dau-nguoi-trong-ba-lo-loi-khai-ron-nguoi-cua-nghi-pham-sat-hai-chong-loi-khai-vo-giet-chong-phi-tang-xac-binh-duong_rvm-1513579649-width653height490

 Nghi can sát hại chồng.

Sau khi anh Tú thiệt mạng, Diễm phân thi thể nạn nhân ra làm nhiều mảnh rồi bỏ vào bao nylon, ba lô và vứt ở các bãi rác tại phường Thuận Giao.

Trước đó, lúc 12h30 ngày 16/12, công nhân Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi) đến thu gom rác tại đường Thuận Giao 9, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì phát hiện ba lô còn mới ở thùng chứa rác. Người này tò mò mở ra xem thì phát hiện bên trong chứa đầu người.

Công an tỉnh Bình Dương sau đó vào cuộc điều tra và xác định nạn nhân là nam giới, độ tuổi từ 30-35, bị sát hại nửa ngày trước khi phát hiện.

Trong ngày, Công an tỉnh Bình Dương cử cán bộ, chiến sĩ đến 5.000 phòng trọ ở địa bàn thị xã tìm lai lịch nạn nhân nhưng không có kết quả. Tối 17/12, công an xác định nạn nhân là Lâm Văn Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng). Nghi can sau đó được xác định là vợ nạn nhân Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang).

Một số người sống cùng dãy trọ của nạn nhân cho biết, anh Tú là người hiền lành, ít chơi bời nhậu nhẹt và đặc biệt là rất hòa đồng.

Riêng chị Nguyễn Thu H. sống gần đó chia sẻ: “Đúng là cuộc sống thường ngày cả hai vợ chồng chẳng có gây gổ hay xích mích gì với những người xung quanh. Thời gian gần đây mọi người đồn đoán cuộc sống của hai vợ chồng “ông ăn chả, bà ăn nem”.

Cách đây khoảng 2 ngày, do không thấy anh Tú ở phòng trọ nên nhiều người hỏi thì được Diễm cho biết là chồng về quê. Ngoài ra, nghi phạm cũng không thấy có biểu hiện gì khác thường.

Chiều 16.12, khi người dân phát hiện phần đầu cùng lá phổi của anh Tú được bỏ trong balo vứt ở thùng rác tại KDC Thuận Giao, thì Diễm vẫn còn bình tĩnh nói chuyện và bàn tán cùng những người trong dãy trọ.

Đến thời điểm này, phía nhà chức trách đang tiến hành dựng lại hiện trường vụ án, thu thập thêm chứng cứ phục vụ quá trình điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link