Vụ chặt đầu vứt trong thùng rác: Nạn nhân là người hiền lành chịu khó, thương vợ con

( PHUNUTODAY ) - Ông T. (hàng xóm của nạn nhân bị cắt đầu vứt ở thùng rác) cho biết, anh Tú là một người khá hiền lành, chịu khó, thương vợ con và rất hòa đồng với những người xung quanh. Riêng nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm thì lại rất ít nói và gần như không tiếp xúc với những hàng xóm sống quanh dãy trọ.

Sáng ngày 18/12, cơ quan công an tỉnh Bình Dương cho hay đã bắt người vợ là nghi phạm giết chồng, phi tang thi thể. Công an tiếp tục tìm thêm được nhiều phần thi thể cùng một con dao.

Đến 00h30 ngày 18/12, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt để khám nghiệm và điều tra vụ phát hiện thêm một phần thi thể người nghi trong vụ đầu người giấu trong balo ở thùng rác trước đó.

chat-xac-55

Anh Tú là một người khá hiền lành, chịu khó, thương vợ con và rất hòa đồng với những người xung quanh.

Theo một số người dân cho hay vào khoảng 23h người dân sống tại đường Thuận Giao 05 ( khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An Bình Dương) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ 1 thùng rác nghi đó là mùi tử khí. Mọi người lại và đá thùng rác thì có một số bịch đen văng ra và qua kiểm tra thì phát hiện một phần thi thể người đang phân hủy.

Ngay sau đó sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an Thị xã Thuận An cùng công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên thì có tất cả 6 bịch ni lông màu đen trong đó chứa một số bộ phận của cơ thể người, được chặt ra từng khúc và bắt đầu trong giai đoạn phân hủy. Nơi phát hiện một số bộ phận của cơ thể cách vụ đầu người giấu trong ba lo ở thùng rác khoảng 1,5 km đều ở phường Thuận Giao của thị xã Thuận An.

Khi vừa hoàn tất công tác khám nghiệm tại đường Thuận Giao 05 thì công an tiếp tục phát hiện thêm một phần thi thể được giấu tại bãi đất trống cách đường Thuận Giao 09 trước đó phát hiện đầu của nạn nhân một đoạn khoảng 50m. Tới khoảng 7h sáng thì lực lực lượng chức năng tìm thêm được một con dao gây án của nghi phạm tại đường Thuận Giao 05.

Cơ quan công an ngay sau đó cũng đã mời Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) về trụ sở để làm việc.

Bước đầu, Diễm khai sau khi sát hại chồng bằng dao rồi phân xác làm nhiều bịch sau đó dùng xe máy chở đi vứt ở các bãi rác. Xong xuôi, Diễm mang xe máy có dính máu về tiệm sửa xe ở đầu đường Thuận Giao 5 thay vỏ xe, rồi vứt luôn con dao hung khí ngay bãi rác đầu phòng trọ.

Hôm nay ngày 18/12 phóng viên các báo đã tìm đến căn phòng trọ của hai vợ chồng để tìm hiểu về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ qua lời kể của những người hàng xóm sống xung quanh dãy trọ. Theo ông T. hàng xóm sống gần dãy trọ cho hay: Hai vợ chồng từ quê Miền Tây lên Bình Dương sinh sống , thuê trọ ở đường Thuận Giao 05 được khoảng 8 năm và cũng làm công nhân tại một công ty gần đó được một thời gian khá lâu. Người chồng thì được làm tổ trưởng, quản lí trong một bộ phận của công ty. Còn người vợ chỉ là công nhân bình thường.

Ông T. còn nhấn mạnh, anh Tú là một người khá hiền lành, chịu khó, thương vợ và rất hòa đồng với những người xung quanh. Riêng nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm thì lại rất ít nói và gần như không tiếp xúc với những hàng xóm sống quanh dãy trọ.

Hàng ngày họ thấy hai vợ chồng sống rất hạnh phúc và không có cãi vã hay có to tiếng với nhau.

Cả hai vợ chồng cũng đã có với nhau được 2 người con. Người con gái lớn năm nay được 14 tuổi, con trai út 8 tuổi và cả hai cháu đang sống ở quê cùng người thân.

Điều đặc biệt đêm 15/12 trước khi phát hiện đầu người giấu trong ba lô ở thùng rác là nhiều hàng xóm sống gần đó nghe thấy tiếng kêu rên phát ra từ phòng của hai vợ chồng.Nghĩ là chuyện vợ chồng nên mọi người cũng không để ý và quan tâm.

Thật sự tôi không nghĩ là người vợ lỡ nhẫn tâm ra tay sát hại rồi chặt xác phi tang một cách man rợ như vậy. Từ trước đến tới bây giờ tôi chưa thấy ác như nó. Thằng Tú chịu khó hiền lành mà lại bị chính người đầu ấp tay gối ra tay. Ông T. thở dài rồi nín lặng trong buồn rầu...

Cũng theo hàng xóm cho hay sau khi xảy ra án mạng nghi phạm cũng không có hành động gì bất thường.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm để mở rộng điều tra còn có kẻ nào giúp sức cho nghi phạm để thực hiện hành vi hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link