SỐC nặng với lời khai máu lạnh của người vợ chặt đầu chồng rồi phân xác làm nhiều bịch bỏ vào các thùng rác

( PHUNUTODAY ) - Bước đầu, Diễm khai sau khi s.át h.ại chồng bằng dao rồi phân xác làm nhiều bịch sau đó dùng xe máy chở đi vứt ở các bãi rác. Xong xuôi, Diễm mang xe máy có dính máu về tiệm sửa xe ở đầu đường Thuận Giao 5 thay vỏ xe, rồi vứt luôn con dao hung khí ngay bãi rác đầu phòng trọ.

Liên quan đến vụ phát hiện đầu người trong thùng rác, rạng sáng 18/12, cơ quan chức năng đã tìm thấy phần thi thể còn lại của nạn nhân và xác định được nghi can.

Ngày 18/12, Công an TX.Dĩ An phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính nạn nhân vụ đầu người trong thùng rác là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và nghi phạm của vụ việc là người vợ Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang).

chat-xac-31

 Diễm khai sau khi sát hại chồng bằng dao rồi phân xác làm nhiều bịch sau đó dùng xe máy chở đi vứt ở các bãi rác. 

Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Người vợ cũng là nghi phạm đang bị tạm giữ để lấy lời khai.

Qua đấu tranh, Diễm khai nhận đã sát hại chồng là Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) tại khu nhà trọ thuộc P.Thuận Giao, sau đó phân xác mang đi phi tang.

Bước đầu, Diễm khai sau khi sát hại chồng bằng dao rồi phân xác làm nhiều bịch sau đó dùng xe máy chở đi vứt ở các bãi rác. Xong xuôi, Diễm mang xe máy có dính máu về tiệm sửa xe ở đầu đường Thuận Giao 5 thay vỏ xe, rồi vứt luôn con dao hung khí ngay bãi rác đầu phòng trọ.

Công an tỉnh Bình Dương đã tìm thấy phần thi thể còn lại của đầu người được phát hiện tại đường Thuận Giao 09 thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (TX. Thuận An, Bình Dương).

Nơi phát hiện một số bộ phận của cơ thể cách vụ tìm thấy đầu người giấu trong ba lô ở thùng rác khoảng 1,5km và cùng nằm trên địa bàn phường Thuận Giao. Gồm 6 túi nilong màu đen, trong đó chứa một số bộ phận cơ thể người, đang trong giai đoạn phân hủy.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 12h30 ngày 16/12, Anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, An Giang) cùng 3 người khác đi dọn rác tại khu vực đường Thuận Giao 09. Trong lúc gom rác, anh Tiến thấy một chiếc balo màu đen còn mới liền xách lên xem thử thì tả hỏa khi thấy có vật nặng bên trong nên tò mò mở ra.

Khi mở, anh Tiến bàng hoàng phát hiện đầu người còn dính máu, bên cạnh còn có một bọc nhỏ đựng lá phổi người. Anh vội tri hô và nhờ người dân trình báo công an.

Trong chiều 16/12, các trinh sát Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TX Thuận An, Công an phường Thuận Giao đã đi rà soát hơn 5 nghìn phòng trọ trên địa bàn phường để nắm bắt thông tin, khoanh vùng những đối tượng khả nghi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link