Vụ đầu người trong thùng rác: Hé lộ nguyên nhân vợ gi.ết chồng, chặt th.i th.ể làm nhiều mảnh, vứt đầu vào thùng rác

( PHUNUTODAY ) - Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Người vợ cũng là nghi phạm đang bị tạm giữ để lấy lời khai.

Như chúng tôi vừa đưa tin, rạng sáng nay cơ quan công an đã bắt được đối tượng chặt đầu người bỏ vào thùng rác ven đường tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An – Bình Dương.

Lúc 7 giờ 20 phút, trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận: "Chúng tôi đã làm rõ vụ án này khoảng 1-2 giờ rạng sáng nay. Hung thủ là người vợ. Chúng tôi đã thu được tổng cộng 2/3 cơ thể nạn nhân".

chat-xac-31

 Vụ việc làm người dân bàng hoàng

Danh tính nạn nhân vụ đầu người trong thùng rác là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và nghi phạm của vụ việc là người vợ Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang).

Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Người vợ cũng là nghi phạm đang bị tạm giữ để lấy lời khai.

Trước đó, ngày 16/12, tại đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, một người thu gom rác trước nhà trọ T16/3, phát hiện có chiếc balô bỏ trong thùng rác. Khi mở ra thì bàng hoàng thấy một đầu người còn dính máu, bên cạnh có một chiếc bọc nhỏ đựng lá phổi.

Tối 18/12, Công an cũng tìm thấy túi đựng nhiều bộ phận thi thể người được đựng trong nhiều bịch ni lông cách nơi phát hiện đầu người khoảng 1km cách hiện trường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link