Vụ chồng "đi gái", về nhà khóa cổ vợ, bẻ gãy 2 tay con: Công an đang vào cuộc điều tra

( PHUNUTODAY ) - Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc người chồng bị cho là ngoại tình, xích cổ vợ và bẻ tay con.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 5.6, người dùng Facebook có tên T.T.T chia sẻ công khai trên trang cá nhân bức ảnh một người phụ nữ ngồi trên giường với dáng vẻ bất lực, cổ bị cuốn một dây xích cùng với ổ khóa. Đôi mắt người phụ nữ lúc này cũng thấm đẫm nước mắt.

Kèm theo bức ảnh trên, người dùng T.T.T cho biết, người phụ nữ bị người chồng xích cổ. Sự việc xảy ra ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

danh-vo

 

“Chồng đi gái gú về xích cổ vợ, bẻ gãy 2 tay con trai lớn... Mong chính quyền vào cuộc đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Bác gái (người phụ nữ trong ảnh - PV) hiền lắm, ở nhà làm may nuôi 2 con, 1 trai, 1 gái mà bị chồng đối xử như thế này, em cũng thấy phẫn uất thay…", người dùng T.T.T chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Đa số đều tức giận trước hành động độc ác, vô nhân tính của người chồng đồng thời, xót xa, thương cảm cho số phận người vợ và cậu con trai tội nghiệp. Ai cũng mong cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc để làm rõ vụ việc.

danh-vo-2
danh-vo-6

Cộng đồng mạng tức giận trước hành động độc ác, vô nhân tính của người chồng đồng thời, xót xa, thương cảm cho số phận người vợ và cậu con trai tội nghiệp. 

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo UBND xã Trà Giang cho biết, UBND xã đã nhận được phản ánh trên mạng nhưng thông tin chưa hoàn toàn chính xác.

Theo lãnh đạo UBND xã Trà Giang, người phụ nữ bị xích cổ trong bức ảnh lan truyền trên mạng là chị P.T.T (SN 1980, người địa phương). Sự việc chị T. bị chồng là Lại Thanh Tùng (SN 1973) xích cổ là có thật nhưng việc bẻ gãy 2 tay con là chưa chính xác.

“Sự việc mới xảy ra sáng nay, công an xã và công an huyện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân”, lãnh đạo UBND xã Trà Giang thông tin.

Mới đây, Đại tá Lương Ngọc Hòa, Trưởng công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết, vợ chồng chị T. có xích mích từ lâu, nhiều lần xảy ra xô xát, cãi vã. Vì không chịu được, chị T. bỏ về bố mẹ đẻ ở.

Ngày 4/6, chồng chị T đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục vợ về. Khi về đến nhà, chồng đã nhốt vợ trong phòng, dùng xích khóa lại và tiếp tục đi làm.

Đại tá cũng khẳng định không có việc người chồng bẻ gãy tay con như trên mạng đưa.

“Con trai của T bị thương tích ở tay mấy ngày nay chứ không phải bị bố bẻ gãy. Còn chị vợ, đúng là bị chồng nhốt và dùng xích xích trong phòng, sau đó khóa cửa bỏ đi làm. Chị T. sau đó đã gọi điện cho bố mẹ đẻ, gọi hàng xóm đến giải cứu” - Đại tá Hòa cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn