Nghệ An: Chủ nhà xe bị 2 đối tượng đến nhà đánh đập dã man

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã ra sức van xin, nhưng bà Nguyễn Thị Hường (Chủ nhà xe Hùng Hường, ở huyện Yên Thành, Nghệ An) nhưng vẫn bị 2 đối tượng lạ mặt xông vào nhà hành hung một cách dã man, khiến nạn nhân phải nhập viện để điều trị.

Vào chiều ngày 30/5/2017, trên mạng xã hội đã chia sẻ những đoạn clip được camera an ninh của gia đình nhà xe Hùng Hường, trú ở xã Nam Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) ghi lại cảnh một nhóm người lạ mặt xông vào gia đình bà Nguyễn Thị Hường (SN 1974, chủ nhà xe Hùng Hường).  Trong đoạn clip được camera quay lại cho thấy, 2 người đàn ông đã đấm vào người, mặt và lưng của bà Hường một cách dã man.

Thậm chí có thời điểm nạn nhân đã gục xuống những người này vẫn không buông tha, lao vào đấm đá túi bụi. Trước sự hung hãn của nhóm đối tượng trên nạn nhân chỉ biết van xin, tuy nhiên những người xung quanh cũng không dám vào can ngăn.

1.chu-nha-xe-bi-hai-doi-tuong-danh-da-man-tai-nghe-an-phunutoday.vn

 

Sau khi hành hung, những đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Quốc tế Vinh để điều trị. Khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT - Công an huyện Yên Thành đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ các đối tượng gây án để điều tra, làm rõ vụ gây rối trật tự nghiêm trọng trên địa bàn khiến dư luận bức xúc.

Hiện tại, Công an huyện Yên Thành đã xác định rõ các đối tượng gây án và đang chờ giám định sức khỏe của bà Nguyễn Thị Hường để có hướng xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn