NÓNG: Con gái phát hiện xác cha phân hủy bên bìa rừng

( PHUNUTODAY ) - Thấy người cha mất tích bí ẩn nhiều ngày, cô con gái cùng người thân tá hỏa chạy đi tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân chết trong một chòi tranh ven bìa rừng.

Sáng nay (5-6), ông Cao Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Ba Vinh, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết người dân người dân địa phương vừa báo việc phát hiện xác chết của một người đàn ông bên bìa rừng. Xác chết được cho là ông Phạm Văn Trị, 62 tuổi, ở thôn Nước Ông, xã Ba Vinh.

xac-chet

 Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân tử vong.

Trước đó, ngày 1-6, ông Phạm Văn Trị bị mất tích. Gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến chiều ngày 4-6, chị Phạm Thị Liêm (23 tuổi, là con gái ông Trị) trong lúc vào các rẫy ven rừng tìm cha thì phát hiện xác ông Trị trong một chòi rạ ven rừng trong tình trạng phân hủy, bốc mùi.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho công an huyện Ba Tơ đến tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường làm rõ nguyên nhân ông Trị tử vong. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Cách đây khoảng 1 tuần, một số người dân sống dọc bên sông thuộc địa bàn khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, Vĩnh Long hốt hoảng phát hiện một xác chết trôi trên sông.

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, đến trưa 29/5, Công huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trước đó, sáng cùng ngày, một số người dân sống dọc bên sông thuộc địa bàn khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ hốt hoảng phát hiện một xác chết trôi trên sông nên gọi báo ngành chức năng.

xac-chet-77

 Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi - Ảnh: Công Lý.

Từ tin báo, lực lượng công an đã có mặt và dùng phương tiện đưa thi thể vào bờ.

Báo Công an nhân dân thông tin thêm, qua khám nghiệm ban đầu, thi thể được xác định là nam giới, khoảng 30-40 tuổi, cao khoảng 1m70.

Lúc phát hiện, trên người nạn nhân không mặc quần áo, đã tử vong khoảng 2-3 ngày và đang trong giai đoạn phân hủy.

Do nơi tìm được nạn nhân gần khu vực chợ và QL53 nên rất đông người dân đã kéo đến xem – báo Công Lý thông tin thêm.

Nguyên nhân tử vong cũng như danh tính nạn nhân đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn