Vụ con gái nuôi giết mẹ: Vì ghen tuông đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết được ý định muốn sinh con của mẹ nuôi, Hằng ghen tuông trong mối quan hệ đồng tính kỳ quặc của mình nên đã ra tay sát hại...

Qua quá trình điều tra, đối tượng Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), là hung thủ dùng dao sát hại bà Phạm Thị S. (40 tuổi, trú khối phố Hà Dừa, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn), cũng là mẹ nuôi của Hằng, đã khai nhận nguyên nhân gây án mạng.

Đó là do Hằng và bà S. yêu đương đồng tính. Hằng ra tay sát hại bà S., vì “người tình” muốn nhờ y học can thiệp để sinh con với chồng.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 8h30 ngày 2/4, giữa bà S. và Hằng xảy ra cãi vã; trong lúc tức giận, Hằng đã dùng dao nhọn đâm vào bụng bà S. khiến nạn nhân gục ngã xuống nền nhà. Sau đó, Hằng hô hoán mọi người đến đưa bà S. đi cấp cứu và nói với mọi người rằng bà S. bị té ngã, không may đụng vào dao bị thương chứ không phải do mình gây ra. Dù đã được đưa đến bệnh viện, song do vết thương quá nặng, đến 18h30 cùng ngày, bà S. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Điện Bàn, Công an phường Điện Ngọc đã nhanh chóng tổ chức điều tra, phát hiện có nhiều điểm đáng ngờ, không giống với lời nói của Hằng với mọi người.

Vụ con gái nuôi giết mẹ: Vì mẹ muốn sinh con với bố nuôi
 Hằng tại cơ quan Công an

Ngay trong đêm 2/4, cơ quan điều tra đã mời Hằng đến làm việc và đến sáng 3/4, Hằng đã thú nhận hành vi tội ác của mình.

Hằng cho biết, sau khi gây án, Hằng cùng mọi người đưa bà S. đi cấp cứu rồi quay về nhà mang con dao gây án vứt tại một cánh đồng thuộc khối phố Quảng Lăng 1, phường Điện Nam Trung, Điện Bàn.

Cũng theo lời khai của Hằng, người Hằng yêu chính là bà S. Năm 2012, Hằng quen biết bà S. khi 2 người cùng làm thuê tại một quán ăn ở Đà Nẵng. Ban đầu, họ quan hệ với nhau như những người cùng cảnh ngộ. Nhưng về sau, càng ngày giữa 2 người càng nảy sinh tình cảm đặc biệt và lén lút duy trì mối quan hệ đồng tính này.

Thời gian gần đây, bà S. có ý định nhờ y học can thiệp để bà sinh con. Khi biết ý định của bà S., Hằng nói với “người tình” rằng không đồng ý. Vì sợ nếu có con, bà S. sẽ không còn quan tâm đến Hằng nữa...

Buổi sáng hôm xảy ra vụ án, Hằng đến nhà bà S. và khi nghe bà S. nhắc đến chuyện bà sẽ đi “cấy con”, Hằng tỏ ra giận dữ và bà S. cũng hứa sẽ không thực hiện việc sinh con nữa. Sau một hồi, vì nghĩ quẩn, Hằng xuống dưới bếp lấy con dao nhọn nói với bà S. là sẽ tự tử để chứng tỏ tình cảm thủy chung. Bà S. thấy thế ra tay ngăn cản khiến con dao đâm vào bụng bà 2 vết nhỏ. Tuy nhiên sau đó, Hằng rút con dao ra rồi đâm một nhát thật mạnh vào người bà S. Nhát dao chí mạng đã khiến bà S. tử vong.

Chị L.T.A.T (35 tuổi, chị gái Hằng) cho biết thêm, Hằng quan tâm đến bà S. còn hơn mẹ ruột khiến mẹ nhiều lần hờn tủi. Khi Hằng làm thêm trong một quán ăn ở phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn) cùng chị, mặc dù bận từ sáng đến tối nhưng khi chồng bà S. vắng nhà là Hằng lại tìm đến để ngủ chung. Còn bà S. cũng hay tìm đến quán để ngủ chung với Hằng, hai người có những biểu hiện ôm ấp, vuốt ve, hôn nhau như hai vợ chồng khiến ai cũng chú ý.

Có nhiều người con trai đến tìm hiểu Hằng nhưng bà Sơn cấm cản, chửi bới và nói Hằng sẽ phải ở với bà đến năm 40 tuổi mới được lấy chồng.

Hằng nói tại cơ quan điều tra, việc bà S. muốn sinh con như giọt nước tràn ly trong mối quan hệ đồng tính vốn đã bị rạn nứt của hai người.

Đi xe đạp qua đường, một phụ nữ bị xe container cán chết
Đi xe đạp qua đường, một phụ nữ bị xe container cán chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cú va chạm mạnh với xe tải khiến người phụ nữ ngã xuống đường và bị một chiếc container tải cuốn vào gầm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn