Kẻ sát hại bé trai 11 tuổi ngủ ở nhà nạn nhân sau khi giết người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hung thủ ra tay tàn độc sát hại bé trai 11 tuổi là người quen của gia đình nạn nhân, được gia đình nạn nhân cưu mang như người nhà...

Lúc 9 giờ sáng 7/4, gia đình nạn nhân P.K.U.N đã tiến hành nghi thức tẩm liệm ngay tại hiện trường sau khi công an bàn giao thi thể.

Người thân của nạn nhân cho biết, do không hợp tuổi gia đình nên không thể đem về nhà tẩm liệm.

Tại hiện trường sáng nay, hàng trăm người dân ở TT.Liên Hương, X.Bình Thạnh, X.Chí Công, H.Tuy Phong đổ về khu đồi dương ven biển Bình Thạnh để xem các cơ quan pháp y khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tại nhà nạn nhân (TT.Liên Hương, H.Tuy Phong), hàng trăm người dân tập trung trước cổng nhà.

Kẻ sát hại bé trai 11 tuổi ngủ ở nhà nạn nhân sau khi giết người
 Chân dung hung thủ

Theo ông Nguyễn Chấn - ông ngoại của nạn nhân: Tối 4/4, sau khi cháu N. mất tích ít lâu, Nguyễn Bảo Vũ vẫn đến nhà chơi như không có chuyện gì xảy ra. Đêm đó, Vũ vẫn ngủ lại nhà và suốt ngày hôm sau ở lại nhà bé N. và liên tục lo lắng, hỏi thông tin về N. Vũ tỏ vẻ lo lắng và bày tỏ sự thông cảm với gia đình nạn nhân vì bé N. mất tích.

Từ Tết Nguyên đán 2016 đến nay, Vũ gần như ở hẳn trong nhà nạn nhân và được gia đình nạn nhân cưu mang như người nhà.

Sở dĩ Vũ ăn ở sinh họat trong nhà anh Phan Khắc Dũng (cha của cháu N.) là do con trai lớn anh Dũng là bạn của Vũ. Anh Phan Khắc Dũng có 3 người con, nạn nhân là con giữa của anh Dũng.

Trước đó, Vũ khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình tại cơ quan điều tra. Do đánh bạc bị thua và nợ số tiền khoảng 25 triệu đồng nên Vũ đã cầm chiếc xe máy của mình. Để có tiền chuộc xe và trả nợ, Vũ nghĩ đến việc bắt cóc N. rồi đòi gia đình tiền chuộc.

Về thủ đoạn giết hại cháu N., Vũ khai dùng dây đai của áo tập võ siết cổ N. rồi cởi hết quần áo, giày ném đi. Sau đó, đào hố chôn xác vào cát.

Lãnh đạo C45 nhận định đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, nên cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm.

Bé trai 11 tuổi bị kẻ bắt cóc sát hại vì sợ lộ
Bé trai 11 tuổi bị kẻ bắt cóc sát hại vì sợ lộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cháu bé 11 tuổi bị người quen của gia đình bắt cóc tống tiền rồi sát hại thương tâm vì sợ bị bại lộ gây chấn động Bình Thuận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn