Vụ đánh ghen tại Thanh Hóa: Chồng người đánh và nạn nhân có tin nhắn qua lại

( PHUNUTODAY ) - Theo lời từ nhưng người tham gia vụ đánh ghen, do thấy chồng mình và nạn nhân có tin nhắn qua lại, nghi ngờ 2 người có quan hệ “ngoài luồng” nên chị này đã rủ một số người khác đến “dằn mặt”.

Sáng ngày 16/6, tin từ Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã xác định được những người liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ đổ nước mắm và bột ớt lên người cô gái xảy ra giữa trung tâm TP Thanh Hóa hôm 12-6. "Chúng tôi đã xác định được những người tham gia vụ đánh ghen trên, hiện đang làm rõ nguyên nhân, củng cố hồ sơ để sớm khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi "làm nhục người khác",  lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho biết.

Theo kết quả điều tra và lấy lời khai từ nạn nhân và những người có liên quan, CA xác định giữa anh L.H.T. với chị L.T.G (người bị đánh ghen) có tin nhắn qua lại khiến chị N.T.L. (vợ anh T.) nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng nên đã kể với em gái là N.T.H.. Sau đó, H. đã tới nhà chị G. nói chuyện và yêu cầu không được qua lại với anh T.

Hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng hôm 12/6

Hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng hôm 12/6

Tuy nhiên sau sự việc trên, Công ty mỹ phẩm của gia đình chị G. bị lực lượng chức năng kiểm tra và tịch thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, cả tiệm spa Giang Jun (do chị G. làm chủ) ở đường Phạm Hồng Thái, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa, cũng bị kiểm tra nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. là người báo cơ quan chức năng.

Sau khi Công ty mỹ phẩm và tiệm spa Giang Jun vừa bị lực lượng kiểm tra, tịch thu mỹ phẩm thì nhà của N.T.H bất ngờ bị ném chất bẩn, H. nghi ngờ chị G. là người gây ra để "trả thù" nên rủ thêm N.T.D và P.T.T.D tìm chị G. gây ra vụ đánh đập, lột quần áo đổ nước mắm và bột ớt lên người.

Nạn nhân gặp nhiều thương tích và vẫn đang điều trị tại bệnh viện

Nạn nhân gặp nhiều thương tích và vẫn đang điều trị tại bệnh viện

Tuy nhiên trước đó, chị G phủ nhận hoàn toàn thông tin mình có "quan hệ ngoài luồng" và bị đánh ghen. Chị nghi ngờ việc mình bị tấn công xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của bản thân. Mặc dù vậy, cơ quan CA cho biết, đây thực chất là một vụ đánh ghen và nạn nhân nói như vậy có lẽ là do xấu hổ nên không muốn nói ra sự thật.

Trước đó, đêm 12/6, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh ghi lại cảnh 1 cô gái được cho là bị đánh ghen lột quần áo trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá. Không chỉ thế, các đối tượng còn rạch mặt, dùng mắm tôm, nước mắm dội lên người nạn nhân.

Chồng nạn nhân đã từ Hà Nội về chăm sóc vợ tại Thanh Hóa

Chồng nạn nhân đã từ Hà Nội về chăm sóc vợ tại Thanh Hóa

Nhiều người đi đường không ai dám vào can ngăn, mặc cho cô gái không có quần áo trên người để cho những người phụ nữ "xử" nạn nhân. Sau màn đánh ghen kinh hoàng, những người phụ nữ trên bỏ đi, cô gái được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện để cấp cứu.

Ngay sau sự việc trên, chị L.T.G. – người bị đánh ghen đã làm đơn phủ nhận việc mình bị đánh ghen và cho biết có người cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của mình, đồng thời đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án để xử lý nghiêm những người làm nhục mình.

Cơ quan điều tra cũng đã nhận đơn, ghi lời khai của bị hại, thu thập thông tin để làm rõ vụ việc. Hiện tại, cơ quan công an đã xác định những người tham gia vụ đánh ghen trên, đồng thời đang làm rõ nguyên nhân. “Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Qua tài liệu thu thập được thì có đủ căn cứ để xử lí hành vi làm nhục người khác”,Đại tá Nguyễn Chí Phương, lãnh đạo CA TP Thanh Hóa cho biết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link