Vụ giáo viên thực tập bị đánh suýt sảy thai: “Bầu thì bầu, tao đập cho ch.ết luôn.”

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến sự việc phụ huynh đánh bắt giáo viên mầm non quỳ và đánh cho người này suýt sảy thai, công an đã triệu tập vị phụ huynh trên và làm rõ vụ việc.

Cô giáo P.Th.H (SN 1997) công tác tại trường mầm non Việt Lào kể lại sự việc mình bị phụ huynh hành hung: "Vào khoảng 7h30' ngày 22/3 vừa qua, em đang cho các cháu vào trong lớp chuẩn uống sữa, bất ngờ có một chị bồng theo cháu cháu Đ.K (lớp 5 tuổi) lao vào lớp rồi quát lớn. "Có phải mi (mày) đánh con tau (tao) thâm như ri (vậy) không?".

Cô giáo bị đánh suýt xảy thai, hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm sức khỏe sinh sản Nghệ An (ảnh: danviet)

Cô giáo bị đánh suýt xảy thai, hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm sức khỏe sinh sản Nghệ An (ảnh: danviet)

Không nghe cô H. giải thích, vị phụ huynh này đã xông vào đánh, túm tóc, đấm đá liên tục vào lưng và bụng. Mặc cho cô H. kêu không đánh con của vị phụ huynh này và cầu xin: “Chị ơi, em đang có bầu, chị đừng đánh nữa”; phụ huynh trên vẫn tiếp tục hành hung cô H. và nói: “Bầu thì bầu, tao đập cho chết luôn”.

Người phụ huynh nữ này tuyên bố: “Mi (mày) có quỳ xin lỗi con tau (tao) thì tau (tao) tha cho mi” Để giữ an toàn cho bào thai 13 tuần tuổi trong bụng, cô H. đành phải quỳ xuống để xin lỗi cháu Kh. nhưng vẫn nói: "Chị bắt em quỳ thì em quỳ, chứ em không đánh cháu đâu".

Sau khi phát hiện sự việc trên, rất nhiều phụ huynh cùng ban giám hiệu nhà trường đã chạy đến, bảo vệ cho cô H. thì người phụ nữ này mới chịu dừng tay và bỏ đi nhưng miệng vẫn nói những lời tục bậy.

Trường mầm non xảy ra vụ việc (ảnh: danviet)

Trường mầm non xảy ra vụ việc (ảnh: danviet)

Cô H. ngã gục xuống sau khi bị phụ huynh đánh. Nhận thấy biểu hiện đau bụng bất thường nên mọi người đã lập tức đưa cô đi bệnh viện vì sợ vị phụ huynh kia đã ảnh hưởng đến đứa trẻ non nớt còn đang hình thành.

Cô giáo H. cũng khẳng định với các phóng viên: “"Lúc đó, em không hề biết tên của vị phụ huynh đánh đập mình. Sau này mới biết, chị ấy tên là P.T.N. (35 tuổi, trú tại khối 3, phường Trung Đô, TP.Vinh, mẹ của bé Đ.K học lớp 5 tuổi). Em không bao giờ đánh cháu Đ.Kh, nhưng chị N. vẫn bắt em quỳ xin lỗi cháu, em thấy xấu hổ và nhục nhã lắm!”.

Một bác sĩ phụ trách chăm sóc chị H. cho hay, chị H. đang mang thai ở tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sảy thai nên cần được theo dõi chặt chẽ.

Mẹ của phụ huynh N. mong được tha thứ cho con gái

Mẹ của phụ huynh N. mong được tha thứ cho con gái

Chiều 24/3, Công an TP Vinh đã triệu tập phụ huynh P.T.N. (35 tuổi, trú khối 3, phường Trung Đô, TP Vinh) đến Cơ quan Công an TP Vinh lấy lời khai để làm rõ hành vi đánh cô giáo P.Th.H. Sau thời gian xét hỏi, bà H. thừa nhận mình đã bạo hành cô giáo thực tập và tỏ ra hối hận. Hiện cơ quan công án đang chờ kết quả giám định thương tật của cô H. để đi đưa ra mức hình phạt với bà N.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link