Công an vào cuộc vụ nữ giáo viên ở Hải Phòng bị phụ huynh học sinh hành hung trên lớp

( PHUNUTODAY ) - Công an huyện An Dương đã vào cuộc điều tra vụ nữ giáo viên trường Tiểu học Đặng Cương bị hành hung ngay trong lớp phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viênHải Phòng bị hành hung ngay trong lớp phải nhập viện cấp cứu, sáng ngày 30/9, thông tin với PV VTC News, ông Lê Văn Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương cho biết, lãnh đạo huyện đang có những chỉ đạo "nóng" nhằm đảm bảo an ninh trật tự, ổn đình tình hình nhà trường.

Trước đó, khoảng 16h30’ ngày 28/9, anh Đ.T.H (giáo viên trường Tiểu học Đặng Cương) vừa cho các em học sinh nghỉ thì nhận được tin có một số người xông vào lớp lớp 2C lăng mạ, chửi bới, hành hung chị P.T.H (giáo viên dạy lớp này) trước mặt học sinh.

Dù một số giáo viên đã can ngăn nhưng nhóm người này không chịu dừng lại mà tiếp tục chửi bới, lăng mạ chị H.

Thấy vậy, anh H, gọi điện cho bảo vệ nhà trường lên can thiệp. Tuy nhiên, khi nhân viên bảo vệ lên đến nơi thì bị một người đàn ông định túm áo, hành hung.

134

Cô giáo P.T.H đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh CTV. 

Bác sỹ Nguyễn Thu Hường – Phó khoa điều trị theo yêu cầu (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải phòng) cho biết: "Bệnh nhân P.T.H. vào Khoa cấp cứu lúc 19h10 ngày 28/9. Sau khi được các bác sỹ cấp cứu ban đầu, bệnh nhân được chuyển vào Khoa điều trị theo yêu cầu lúc 20h17’ cùng ngày.

Bệnh nhân vào khoa trong tình trạng ý thức lơ mơ, tiếp xúc chậm, kêu khó thở, đau vai trái; vận động vai trái và tay trái hạn chế, các chức năng sinh tồn của bệnh nhân ổn định.

Đến trưa 29/9, bệnh nhân tiếp xúc ý thức chậm chạp, thở nhanh, nông, tần số thở 28-30 lần/phút; bệnh nhân vã mồ hôi, co quắp chân tay. Bệnh nhân đau đầu, buồn nôn nhưng không nôn, không sốt, không liệt vận động".

Về nguyên nhân ban đầu vụ việc, ông Lê Văn Cường cho biết, ngày 27/9, một học sinh không mặc đồng phục, nói chuyện riêng trong lớp, cô giáo lấy thước kẻ nhỏ vụt 1 cái vào lòng bàn tay em học sinh này. Do da trẻ con nhạy cảm nên có một vết đỏ trong lòng bàn tay. Lập tức ngày hôm sau (28/9), phụ huynh của học sinh này không cho con đi học.

Buổi chiều cùng ngày, bà nội, mẹ của học sinh và người phụ nữ tên Th. – "đối tượng cầm đầu" lao vào trong sân trường, xông vào lớp trong khi nữ giáo viên P.T.H đang cho học sinh nghỉ học cuối giờ chiều. Bà nội học sinh đó chỉ vào mặt cô giáo H.

Sau đó, tên côn đồ lao vào tát, rút dép đánh cô H. đồng thời dùng mũ bảo hiểm định đánh cô H. nhưng đã được mọi người ngăn lại.

Về vụ việc nữ giáo viên bị hành hung, UBND huyện đang tiếp tục giao cho Công an huyện khẩn trương tập trung điều tra, xác minh làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link