Vũ Hà đáp trả xéo xắt khi bị hỏi chuyện Đàm Vĩnh Hưng từ thiện và sao kê

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ còn cảnh báo nếu tài khoản này bịa chuyện, vu khống thì sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng khóa bình luận Fanpage lẫn Facebook cá nhân vì vậy nhiều người đã vào trang cá nhân của bạn thân anh là Vũ Hà để hỏi về tình hình của nam c sĩ. Trước những câu hỏi liên quan tới Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca Búp Bê Chao Mi Ao thường phản hồi quyết liệt, gay gắt.

"Ngoại ơi, chú Đàm khóa bình luận rồi, ngoại kêu chú mở ra để con bình luận được không ngoại?", một tài khoản mới đây bày tỏ với Vũ Hà. Giọng ca 6X đáp: "Chú Đàm chỉ tiếp cán bộ công an điều tra thôi con. Chú ấy không tiếp con nít và nhất là loại tâm thần, đa nhân cách nha con. Con thông cảm".

vu-ha-dam-vinh-hung-02

Hay khi một tài khoản "khịa" Đàm Vĩnh Hưng "sợ ai mà khóa comment lại vậy", Vũ Hà tỏ vẻ khó chịu: "Đàm Vĩnh Hưng không rảnh như anh đâu. Em ngồi đây chơi với anh. Anh rảnh tiếp chuyện em nè. Hay là em muốn bám vào tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng mới chịu".

vu-ha-dam-vinh-hung-04

Có người thậm chí tự nhận là mạnh thường quân, từng chuyển cho Đàm Vĩnh Hưng 2 triệu đồng cứu trợ lũ lụt miền Trung và nói là khi đòi bị chăn. Vũ Hà liền đưa ra hướng giải quyết: "Em chụp tài khoản và ra ngân hàng sao kê tiền em chuyển khoản cho anh Đàm Vĩnh Hưng, rồi gửi anh. Chứ anh không bao giờ tin bố con thằng nào".

"Từng câu từng chữ con nói y như mẹ của con. Ông bà ta có câu mẹ nào con đó. Ngoại cũng mong công an vào cuộc sớm, để nhốt hết mấy kẻ mở mồm ra là chụp mũ người khác", Vũ Hà gay gắt.

vu-ha-dam-vinh-hung-07

Trước đó có người để lại dòng bình luận: "Ngoại kêu anh Đàm nhanh chóng sao kê luôn đi chứ mọi người chờ dài cổ rồi". Ngay sau đó, Vũ Hà đã có động thái cực gắt nhằm bênh vực bạn thân: "Đọc cho kĩ rồi nói nhé! Và nhìn kĩ Đàm Vĩnh Hưng đang làm gì nhé! Mở não ra". Anh còn bình luận được cho là của nữ streamer và chia sẻ thêm: "Khi ra toà! Sẽ có công ty kiểm toán giám định! Còn bây giờ up công khai! Phải che những tin nhạy cảm! Hiểu chưa". Hiện động thái đặc biệt của Vũ Hà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link