Con đường trở lại showbiz đầy chông gai của Maya

08:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với rất nhiều tin đồn xoay quanh cuộc sống riêng tư, ngày trở lại showbiz của Maya gặp khá nhiều khó khăn.

Maya

Trở về Việt Nam sau 1 thời gian dài sang Mỹ để sinh con, Maya đã quay trở lại showbiz với tư cách là thí sinh tham gia cuộc thi The Remix mùa 2. Nữ ca sĩ cho biết đây là quyết định có phần mạo hiểm của bản thân, nhất là khi đã rất lâu rồi cô không tham gia vào hoạt động ca hát.

Tuy nhiên, lần trở lại này của Maya có vẻ gặp rất nhiều khó khăn khi nữ ca sĩ xinh đẹp liên tục vướng phải những tin đồn mà chủ yếu là những vấn đề xoay quanh chuyện đời tư của cô.

Khán giả vẫn không thể biết ai là bố của bé Bồ Câu.

Đầu tiên, tin đồn Maya cướp chồng người khác từ khi cô còn mang thai đã bị công chúng "đào bới" lại. Dù phải chịu rất nhiều tiếng xấu về việc này nhưng nữ ca sĩ chưa từng đề cập đến việc ai là bố đứa trẻ trên mặt báo. Hiện tại, khi quay trở lại showbiz, Maya lại tiếp tục phải "hứng chịu" những lời đồn đoán của các khán giả về việc ai là bố của con cô. Có rất nhiều khán giả khẳng định, bố của đứa bé chính là đại gia kim cương K - người tình hiện tại của Hồ Ngọc Hà bởi Maya từng qua lại với đại gia K trước thời kì cô mang thai. Tuy nhiên, trong lần về nước trước, nữ ca sĩ lại khẳng định rằng bố của Bồ Câu là một doanh nhân sống tại Mỹ chứ không phải đại gia K.

Maya "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Hồ Ngọc Hà?

Bên cạnh việc phải đối mặt với dư luận về người bố của Bồ Câu, Maya còn vướng phải tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với "tình mới" của đại gia K - Hồ Ngọc Hà. Trả lời về tin đồn bất hòa giữa 2 người, Maya cho biết, thực sự ra giữa cô và Hà Hồ vốn không hề có hiềm khích hay giận dồi gì, vì thế, nếu có phải đối mặt với "Nữ hoàng thị phi", cô cũng cảm thấy bình thường thay vì sượng sùng như nhiều người vẫn nghĩ. Mặt khác, cũng có người cho rằng, sở dĩ Maya chọn cách phủ nhận tin đồn đối đầu với Hồ Ngọc Hà là do tại The Remix 2016, Hà Hồ ngồi ở vị trí giám khảo. Bởi vậy, để đảm bảo an toàn cho chính mình, Maya buộc phải chọn cách khiêm nhường để không làm mất lòng giám khảo của mình.

Bộ váy của Maya bị khán giả chê tơi tả.

Ngoài những tin đồn xung quanh chuyện đời tư, Maya còn bị chê bai về phong cách ăn mặc ngay trong buổi họp báo đầu tiên của The Remix 2016. Bộ trang phục của NTK Victoria Huyền Nguyễn mà Maya diện bị cho là rất rối mắt. Các họa tiết trên set đồ gây cảm giác 'choáng váng' và... 'nhức đầu' cho người đối diện. Đáp trả lại những lời chê của công chúng, Maya mới đây đã có những lời "phản pháo" lại trên trang cá nhân của mình.

Lộ diện con gái xinh như hot girl của danh hài Xuân Hinh
Lộ diện con gái xinh như hot girl của danh hài Xuân Hinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong 1 sự kiện nghệ thuật, con gái của Xuân Hinh đã gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thời thường.
Trường Giang tuyên bố lạ, đã chia tay Nhã Phương?
Trường Giang tuyên bố lạ, đã chia tay Nhã Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong một buổi giao lưu với fan, Trường Giang đã có những phát ngôn gây sốc về chuyện tình cảm của anh với Nhã Phương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy