Hiệp Gà khoe clip "mặn nồng" với bạn gái mới trên trang cá nhân

20:00, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hiệp Gà đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe bạn gái mới xinh đẹp trên trang cá nhân.

Mới đây, Hiệp Gà đã đăng tải clip tình cảm của anh và người yêu mới lên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: '...Người yêu em không phải tòm tem đâu nha'. Nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ vì bạn gái vừa trẻ trung vừa xinh đẹp của Hiệp Gà và gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi.

Hiệp Gà chia sẻ đoạn clip anh thân thiết bên cạnh bạn gái mới lên trang cá nhân.

Cả hai không ngại trao cho nhau những hành động tình cảm.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà khiến nhiều người phải "choáng" với danh sách người yêu dài dằng dặc của mình. Dù sở hữu ngoại hình không mấy "bắt mắt" nhưng với tài ăn nói của mình, anh lại vô cùng "sát gái" và thường xuyên cưa đổ được những cô nàng vừa xinh đẹp lại vừa trẻ tuổi.

Trước đây, Hiệp gà đã từng nên duyên với 1 danh sách các người đẹp. Người đầu tiên phải kể đến là vợ đầu của anh, Thanh Quý. Khi anh bị bắt vì ma túy, chính cô là người đã luôn bên cạnh và động viên anh đến khi anh ra tù. Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh đã phụ bạc vợ với lời chia sẻ, giờ đây với vợ, anh chỉ còn có tình thương chứ không còn tình yêu.

Hiệp Gà đã phụ bạc người vợ luôn sát cánh bên anh khi anh phải "bóc lịch" trong tù.

1 thời gian ngắn sau, Hiệp Gà đã tiếp tục làm đám với người vợ hai Thu Trang. Sau khoảng 1 năm chung sống, Hiệp Gà lại thẳng tay phủi bỏ hình ảnh đẹp về Thu Trang và tuyên bố ly hôn. 

Mối tình thứ 3 của danh hài đến ngay sau đó, Hiệp Gà liên tục khoe hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân với những lời yêu thương và thể hiện anh đang rất hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng như những cuộc tình trước, bạn gái thứ 3 của Hiệp Gà lại được anh cho "ra đi" vô cùng chóng vánh. Đến người bạn gái mới này, nhiều người thắc mắc cô sẽ giữ chân chàng diễn viên hài này được trong bao lâu.

Trường Giang tuyên bố lạ, đã chia tay Nhã Phương?
Trường Giang tuyên bố lạ, đã chia tay Nhã Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong một buổi giao lưu với fan, Trường Giang đã có những phát ngôn gây sốc về chuyện tình cảm của anh với Nhã Phương.
Việt Trinh lần đầu trải lòng về scandal với 2 đại gia nổi tiếng
Việt Trinh lần đầu trải lòng về scandal với 2 đại gia nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bài phỏng vấn gần đây, Việt Trinh đã lần đầu lên tiếng về những scandal tình ái trong quá khứ của cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy