Vũ Khắc Tiệp bất ngờ từ chối nhắc đến Ngọc Trinh sau khi người đẹp bị bắt tạm giam

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi "Ông trùm chân dài" trò chuyện và trả lời câu hỏi của mọi người sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam.

Vũ Khắc Tiệp đã nhận được câu hỏi liên quan đến những tin đồn nợ nần. Một cư dân mạng đặt thắc mắc: "Anh bán biệt thự rồi à?". Ngay lập tức, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng giải đáp: "Anh trả biệt thự em ạ, anh trả rồi em...". Khi được hỏi khi nào lập gia đình, Vũ Khắc Tiệp cũng thẳng thắn: "Anh luôn có tất cả những suất chờ đang chờ đợi, chỉ cần okay là các suất chờ lên đường ngay".

vu-khac-tiep-len-tieng-chuyen-ban-biet-thuc-va-het-thoi-phai-livestrea-ban-hang-nhung-tu-choi-noi-ve-mot-nguoi-1-ngoisaovn-w640-h800

Giải đáp thêm về chuyện livestream bán hàng, Vũ Khắc Tiệp bảo: "Có nhiều điều thú vị và nhiều cái để làm. Thế nhưng nước hoa là một trong số những sở thích của anh. Cuộc đời bây giờ đừng coi thường hay đánh giá thấp những người kiếm tiền trên mạng, họ là những người kiếm tiền tốt nhất trong giai đoạn này. Bây giờ kinh doanh hay buôn bán gì cũng khó khăn, thế nhưng bán hàng 4.0 thì không như thế. Hiện nay nhé, anh kiếm một đồng anh cũng thấy vui, vì đồng tiền mình kiếm ra mà".

Vũ Khắc Tiệp cũng từ chối nhắc đến những chuyện nhạy cảm và về Ngọc Trinh, cho biết sẽ nói rõ hơn ở một livestream khác. 

Ngọc Trinh sẽ không gặt hái được thành công như hiện tại nếu như không được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp "nâng khăn sửa túi". Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân".

Vu-khac-tiep-chinh-thuc-len-tieng-tiet-lo-ve-moi-quan-he-that-voi-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xao-1

Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc "gặp gỡ định mệnh" ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Hơn 17 năm hoạt động trong làng giải trí, cặp đôi ông bầu - chân dài luôn “kề vai sát cánh” trong mọi hoàn cảnh, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. 

Được biết cả hai còn có chung một người con nuôi - bé Nhật Huy. Vừa qua, "nữ hoàng nội y" và "ông trùm chân dài" vừa tổ chức sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con trai thu hút nhiều sự chú ý.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link