Phi Nhung gửi lời nhắn đến con gái: "Mẹ nợ con một tình cảm mà cả đời không trả hết được"

( PHUNUTODAY ) - "Yêu em nhiều, suốt đời mẹ vui buồn gì cũng chỉ có em hiểu mẹ nhất", Phi Nhung nhắn gửi con gái ruột Wendy.

Mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân bức tâm thư gửi con gái Wendy. Chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn của con gái, Phi Nhung viết: "Con gái yêu, hơn 2 năm rồi, mẹ con mình chưa gặp lại, gần đến sinh của con, Việt Nam lại bị dịch Covid-19. Con thương mẹ thì thông cảm cho mẹ nhen, mẹ ở lại Việt Nam thêm mấy tuần nữa, hỗ trợ bà con mình và cũng xin chia sẻ nỗi buồn cùng bà con Việt Nam mình trong lúc bệnh dịch.

Xong mẹ về liền với em yêu của mẹ nha, em đi làm nhớ bảo trọng và nhớ giữ sức khỏe em nhé. Sinh nhật của em là mẹ sẽ ở bên em, sẽ ôm em thật chặt và sẽ cười, sẽ khóc, rồi thổi bánh kem chính tay mẹ làm cho em nhé.

phinhung

Mẹ yêu em, em hiểu mẹ nè đúng không? Yêu em nhiều, suốt đời mẹ vui buồn gì cũng chỉ có em hiểu mẹ nhất. Mẹ nợ con gái một tình cảm mà cả đời sẽ không trả hết được cho con, đó là sự hy sinh cao cả của con. Wendy, mẹ yêu con".

Wendy là con gái ruột của Phi Nhung, được nữ ca sĩ công khai vào năm 2017. Được biết, Wendy sinh năm 1992, sống xa mẹ và phải tự lập từ bé, hiện đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Wendy đang sống một mình và đang làm y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Phi Nhung giải thích nguyên nhân vì mong con gái có cuộc sống bình thường, trưởng thành không bị chú ý. 

Vừa qua, cô xúc động nghẹn ngào khi tiết lộ về tình hình của con gái ruột đang phải chống chọi với dịch bệnh tại Mỹ: “Suốt hơn một năm qua, vì dịch bệnh nên tôi phải xa cách, chưa gặp được con gái Wendy bên Mỹ. Tôi từng tưởng tượng tới ngày được đoàn tụ với Wendy thì chắc sẽ khóc hay ôm con có khi tới mức nghẹt thở không chừng. Tôi rất lo cho Wendy , ngược lại, con bé cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam. Điều này khiến tôi phần nào cảm thấy an ủi.

phinhung2

Hiện tại, hai mẹ con tôi đã có nhiều thời gian để trò chuyện với nhau bằng Facetime hơn trước. Con gái tôi làm việc trong ngành y tế nên vào khoảng thời gian đầu, khi dịch bệnh căng thẳng, hầu như hai mẹ con tôi không có dịp để liên lạc với nhau.

Về sự an nguy của con gái khi quyết định lao vào tâm dịch, tôi khẳng định hoàn toàn đồng ý và tin tưởng tuyệt đối vào con gái mình.

Nếu tôi là con gái, tôi cũng sẽ làm y như vậy, giúp đỡ cộng đồng là việc cần thiết. Trong cuộc nói chuyện trước đây với tôi, Wendy nói muốn tận dụng khả năng của mình để cống hiến cho cộng đồng, nơi con bé sinh ra và lớn lên.

Con gái tôi cũng đã có sự chuẩn bị về mọi thứ, đảm bảo an toàn cho bản thân nên khiến tôi yên tâm phần nào. Tôi hy vọng rằng dịch bệnh sớm được đẩy lùi để không chỉ gia đình tôi mà rất nhiều gia đình khác cũng được đoàn tụ sau ngày tháng xa cách”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link