Ngọc Trinh quyên góp máy ép tim trị giá 500 triệu hỗ trợ chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Chợ Rẫy

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã đích thân đến Bệnh viện Chợ Rẫy quyên góp máy ép tim trị giá 500 triệu hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Mới đây, Ngọc Trinh chính là nghệ sĩ tiếp theo quyên góp số tiền lớn để chống dịch Covid-19. Cô đăng tải thư cảm ơn từ Bệnh viện Chợ Rẫy và hé lộ mình đã đóng góp một máy ép tim trị giá 500 triệu đồng cho khoa Hồi sức cấp cứu, hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. "Trước đây, ba tôi từng được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nay tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên tôi muốn đóng góp chút gì đó để chung tay hỗ trợ Bệnh viện Chợ Rẫy trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh và cũng là để tỏ lòng tri ân đối với bệnh viện", Ngọc Trinh chia sẻ.

ngoctrinh1
ngoctrinh2

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Ngoài ra dạo gần đây cô còn thường xuyên chia sẻ về thành công, công việc. 

Mới đây trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đã chia sẻ về một đoạn video khoe tài năng thuyết trình lưu loát  đúng chuẩn một giảng viên chuyên nghiệp từ phong cách ăn mặc cho đến lời nói.

Cô nàng chia sẻ: "Như mọi người đã biết khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh nếu như sai phạm sẽ trả giá vô cùng đắt.

Điều đầu tiên của đạo đức mà các bạn phải có là sự trung thực: với đối tác, khách hàng và chính mình, muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm, nếu mọi người biết bạn không trung thực họ sẽ không tin bạn nữa và một khi mất niềm tin thì bạn mất đi tất cả.

Điều thứ hai, các bạn phải giữ lời hứa, nếu cảm thấy làm không được thì các bạn đừng hứa. Điều thứ ba là lòng trung thành, nếu bạn thiếu điều này thì luôn có cảm giác đứng núi này trông núi nọ gây cản trở thành công. Điều thứ tư, bạn phải có sự công bằng, công tâm và bản lĩnh. Điều thứ năm, các bạn phải tuân thủ pháp luật khi kinh doanh ở Việt Nam phải hiểu rõ những quy định pháp luật ở Việt Nam, chỉ có những doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mới đưa bạn đi xa, tất cả những sai phạm dù sớm hay muộn cũng phải trả giá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link