Vụ mẹ trẻ xách con nhỏ lủng lẳng trên tay: Công an vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ trong hình ảnh trên được cho là mẹ ruột của em bé và đang sinh sống tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Hình ảnh người mẹ xách con gây xôn xao dư luận. Ảnh chụp màn hình.

Hình ảnh người mẹ xách con gây xôn xao dư luận. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, vào sáng 12/6 trên một số các trang web và mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh người mẹ trẻ túm áo xách một cháu nhỏ treo lủng lẳng trên tay khiến dư luận xôn xao.

Đó là hình ảnh được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội cho thấy một người phụ nữ trẻ mặc bộ đồ ở nhà đang đứng trước cửa phòng với khuôn mặt dữ tợn như đang xảy ra bất đồng với ai đó.

Nhưng điều đáng nói ở đây là trên tay người phụ nữ này đang túm áo một cháu bé chỉ khoảng vài tháng tuổi và xách treo lủng lẳng khiến nhiều người xót xa.

Ngay sau khi hình ảnh này được được chia sẻ lên mạng xã hội nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa đã bày tỏ sự bức xúc và giận giữ cực độ. Nhiều người còn cho hay, họ không dám nhìn kỹ ảnh vì quá ám ảnh.

"Em bé chỉ vài tháng mà bị đối xử quá thô bạo. Nếu người phụ nữ này là mẹ em thì càng đáng trách hơn nữa, thật quá bất hạnh cho em. Rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý hành vi bạo hành trẻ nhỏ", một bà mẹ bức xúc lên tiếng.

Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ trong hình ảnh trên được cho là mẹ ruột của em bé và đang sinh sống tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Liên quan đến vụ việc kể trên, thì vào chiều 12/6, trao đổi với PV, ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) cho biết:

"Hiện chúng tôi đã cử cán bộ về địa phương để xác minh làm rõ nghi vấn về hình ảnh người mẹ trẻ túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay được lan truyền trên mạng xã hội. Khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí sau". trên tay người phụ nữ này đang túm áo một cháu bé chỉ khoảng vài tháng tuổi và xách treo lủng lẳng khiến nhiều người xót xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link