Vụ nữ sinh lớp 7 mất tích: Cháu bé ngồi xem hoạt hình ở thư viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh Nguyễn Võ Hà My được phát hiện đang ngồi xem hoạt hình tại phòng máy vi tính của thư viện tỉnh Lâm Đồng sau 5 ngày mất tích.

Như chúng tôi đã đưa tin, nữ sinh mất tích là em Nguyễn Võ Hà My (học sinh lớp 7A2, Trường THCS Quang Trung). Theo lời mẹ của Hà My bà Võ Thị Tường Vy (trú tại đường Đồng Tâm, phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết, bé Hà My đã mất tích 5 hôm nay, gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng không có tung tích gì, lo lắng nên gia đình đã báo ngay cho Công an thành phố Đà Lạt để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.  

me
Cháu Hà My nghi mất tích 5 ngày đã được tìm thấy. Ảnh: báo Lao Động.

Công an thành phố Đà Lạt đã thông báo và gửi kèm hình ảnh của Hà My đến tất cả các phường, xã để nhận diện, hỗ trợ việc tìm kiếm.

Trước khi rời khỏi quán phở, Hà My mặc quần jeans, áo xanh đậm, đeo kính cận… 

Đến chiều ngày 5/8, Công an Phường 4 nhận được tin báo phát hiện cháu Hà My đang ngồi máy vi tính xem phim hoạt hình tại Thư viện tỉnh Lâm Đồng nên điện thoại cho gia đình lên đón cháu về nhà.

Liên quan đến vụ việc này, chị Nguyễn Thị Hoa (nhân viên phụ trách phòng máy vi tính Thư viện tỉnh Lâm Đồng) cho biết, trước đó, vào ngày 2/8, chị Hoa bắt gặp cháu Hà My tới phòng máy vi tính của thư viện chơi. Ngày 3/8, chị cũng thấy cháu đang xem phim hoạt hình tại đây nên nghĩ cháu gái bỏ nhà đi chơi. Ngày hôm sau, do có công việc đột xuất nên chị Hoa giao cho người khác trông coi và dặn để ý đến cháu gái này.

Ngày 5/8, chi Hoa quay lại phòng máy tính làm việc và ngạc nhiên khi thấy cháu Hà My vẫn ngồi đó nên hỏi thăm và biết cháu tên Nguyễn Võ Hà My (học sinh lớp 7A2, Trương THCS Quang Trung, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Sau đó, chị Hoa trình báo cho Trưởng phòng hành chính của Thư viện tỉnh Lâm Đồng, theo báo Công An TP. HCM.

me
Chị Võ Thị Tường Vy - mẹ cháu Hà My kể lại vụ việc. Ảnh: báo Lao Động

Cùng lúc, một nhân viên Thư viện mở máy tính đọc báo và biết được tin thông tin cháu Hà My mất tích nên cùng người phụ trách thư viện trình báo cho Công an Phường 4. Ngay sau đó người nhà của cháu Hà My đến thư viện đón cháu về.

Được biết, trong thời gian ngồi chơi trong phòng máy tính của Thư viện tỉnh Lâm Đồng, cháu Hà My chỉ mở máy tính rồi xem hoạt hình và không nói chuyện với ai...

Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử
Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều vết cứa sâu, dài từ 10-15cm trên cánh tay trái của cô gái trẻ chảy rất nhiều máu. Do phát hiện bạn trai có người mới nên cô gái đã tự tử.
Cảnh báo: Nữ sinh lớp 7 mất tích sau khi xin phép đi học thêm
Cảnh báo: Nữ sinh lớp 7 mất tích sau khi xin phép đi học thêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trưa ngày 1/8, cháu rời quán phở, nói là về nhà ăn cơm rồi đến nhà cô giáo để thêm môn toán nhưng sau đó Hà My đã mất tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn