Vụ nước ngọt có ruồi: Đang thanh tra Công ty Tân Hiệp Phát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 13/2, thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã đến thanh tra Công ty Tân Hiệp Phát nhằm thanh tra toàn bộ dây chuyền sản xuất của công ty này.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, sáng 13/2 thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Tấn Hùng, chánh thanh tra Sở Y tế Bình Dương làm trưởng đoàn, đã tiến hành thanh tra toàn bộ dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (Công ty Tân Hiệp Phát, Bình Dương). 

Ngay khi đọc quyết định, ông Nguyễn Tấn Hùng yêu cầu công ty Tân Hiệp Phát hợp tác với đoàn để thanh tra đầu vào, đầu ra của toàn bộ dây chuyền sản xuất trong nhiều ngày.

Ông này đồng thời cũng đề nghị công ty cung cấp các hóa đơn chứng từ cho đoàn thanh tra để đoàn lấy các mẫu ngẫu nhiên mang đi xét nghiệm.

Trước đó để xác minh thông tin phản ánh của báo chí về việc khách hành phát hiện “con ruồi” trong chai nước Number one của Công ty, Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế đã gửi văn bản yều cầu Sở Y tế tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra điều kiện an toàn thực phẩm và dây chuyền sản xuất sản phẩm.

Mô tả ảnh.
Đang thanh tra Công ty Tân Hiệp Phát. Ảnh minh họa.

 

Trong buổi thanh tra, các nhà báo đã đặt ra câu hỏi: Dư luận cho rằng Tân Hiệp Phát thỏa thuận với người phát hiện sản phẩm lỗi, sau đó "gài bẫy" để bắt người. Thái độ ứng xử của Tân Hiệp Phát được cho đang quay lưng với khách, thách thức dư luận. Tân Hiệp Phát nói gì về vấn đề này?

Sau khi tiếp nhận hàng loạt các câu hỏi của các cơ quan báo chí, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát cho biết sẽ chuyển toàn bộ câu hỏi cho ban giam đốc để sớm trả lời trong ngày 13/2.

Nước ngọt Number One bỗng “biến mất” trên thị trường?
Thời gian gần đây, sản phẩm nước tăng lực Number One của Tân Hiệp Phát sản xuất bống nhiên “biến mất” trên thị trường Hà Nội gây xôn xao dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn