Thêm một chai Number One của Tân Hiệp Phát chứa vật thể lạ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ “con ruồi giá nửa tỷ” chưa kịp lắng xuống thì mới đây, Tân Hiệp Phát lại bị phản ánh 1 chai Number One khác chứa vật thể lạ.

Trong khi vụ con ruồi giá 500 triệu trong chai Number One của Tân Hiệp Phát chưa lắng dịu thì ngày 8/2, qua đường dây nóng, VTC14 tiếp tục ghi nhận tin báo có vật thể lạ trong chai Number One khác của một người dân tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Theo đó, anh Nguyễn Xuân Định (Ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) phản ánh, cách đây 3 tháng, anh có mua 1 chai Number One, hạn sử dụng đến ngày 3/7/2015, bên trong có vật thể lạ màu đen trôi lơ lửng.

Mô tả ảnh.
Thêm một chai Number One của Tân Hiệp Phát chứa vật thể lạ?

“Từ lúc tôi mua đến giờ đã phát hiện vật thể lạ trong chai Number One rồi”, anh Định cho biết.

Theo anh Định, chai nước vẫn còn nguyên và anh chưa hề có tác động gì vào chai nước.

Anh Định cho biết, sau khi nhận được tin báo nhân viên công ty Tân Hiệp Phát đã đến nhà anh để xác minh và anh đã ký vào văn bản xác nhận có vật thể lạ bên trong chai nước.

Tuy nhiên, cho đến nay, doanh nghiệp này vẫn chưa có bất kỳ hỗ trợ hay trả lời cho anh về chai nước bất thường này.

“Tôi nói với họ rằng nếu ở bên công ty anh có muốn nhận lại chai nước có vật thể lạ thì tôi cho nhận lại. Họ hứa hẹn nhưng đến giờ vẫn chưa thấy hồi âm”, anh Định cho biết thêm.

Trao đổi với VTC 14, anh Định khẳng định đây là lần thử 2 anh phát hiện có điều bất thường trong các sản phẩm nước ngọt của công ty Tân Hiệp Phát.

Lần trước là sản phẩm trà xanh không độ và lần này là nước tăng lực Number One.

Hiện Cảnh sát kinh tế TP Mỹ Tho và Quản lý thị trường tỉnh đang tiếp cận sự việc tại nhà anh Định.

Trước đó, như đã thông tin, VKSND tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn bắt tạm giam bị can Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của Công ty Tân Hiệp Phát (tỉnh Bình Dương).

Trước đó, ngày 3/12/2014, anh Võ Văn Minh khi đang bán đồ uống cho khách được cho là đã phát hiện con ruồi trong chai nước ngọt Number One do Công ty Tân Hiệp Phát sản xuất. Anh Minh giữ lại chai nước rồi gọi điện cho Công ty Tân Hiệp Phát yêu cầu cử đại diện xuống miền Tây thương lượng.

Lần đầu gặp đại diện của doanh nghiệp này, anh Minh ra giá 1 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng, nếu không sẽ cung cấp thông tin cho báo chí, in 5.000 tờ rơi phát tán việc này. Tuy nhiên, sau 3 lần thương lượng và có lập biên bản, anh Minh đã hạ giá xuống còn 500 triệu đồng.

Chiều 27/1, anh Minh đang nhận tiền từ đại diện của Tân Hiệp Phát tại một quán cà phê ở huyện Cái Bè thì bị công an bắt quả tang.

Nước Tân Hiệp Phát có ruồi: Nắp chai có dấu vết biến dạng
Liên quan đến vụ chai nước Number one bằng nhựa của Công ty Tân Hiệp Phát có ruồi, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận giám định.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn