Vụ thảm sát kinh hoàng ngày 30 Tết: Thi thể có nhiều vết đâm, vết cắt cổ

( PHUNUTODAY ) - Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, cả 5 người trong gia đình đều bị s.át h.ại dã man với nhiều vết đâm, vết cắt.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra ở căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân (TP HCM), nguồn tin trên báo Người Lao Động cho biết, sáng 16/2 (mùng 1 Tết), Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự cùng nhiều phòng nghiệp vụ khác thuộc Công an TP HCM và các cơ quan tố tụng liên quan vẫn tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cũng theo nguồn tin này, tại hiện trường, công an đã thu giữ 2 con dao mà kẻ sát nhân dùng để ra tay tàn độc. Hiện, Công an TP HCM đã tung hàng trăm trinh sát rải rác các tỉnh thành khắp cả nước để truy tìm hung thủ gây ra án mạng.

tham-an-111

Danh tính 5 người trong một gia đình bị sát hại được xác định gồm ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh), cháu Mai Xuân Triệu (13 tuổi) cháu Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và cháu Mai Huyền Diệp (6 tuổi), là con ruột của vợ chồng ông Chinh.

Tối 15/2 (30 Tết), Công an TP.HCM cho biết vẫn đang khẩn trương điều tra vụ án.

Bên cạnh đó, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, cả 5 người trong gia đình đều bị sát hại dã man.

Theo đó, sau khi khống chế con chó béc-giê, lực lượng chức năng đã vào bên trong căn nhà của vợ chồng ông Chinh để khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc.

Cơ quan chức năng lần lượt phát hiện thi thể của chị Mai Thị Hồng ở gần cửa ra vào của căn nhà. Bước đầu xác định thi thể của chị Hồng có nhiều vết đâm trên người.

Tại phòng ngủ thứ nhất, công an phát hiện thi thể cháu Mai Huyền Diệu và cháu Mai Huyền Diệp nằm trên nệm đặt trên sàn nhà.

Tại phòng ngủ thứ hai, công an phát hiện thi thể cháu Mai Xuân Triệu nằm trên nệm đặt trên sàn nhà.

Tại phòng ngủ thứ ba, công an phát hiện thi thể ông Mai Xuân Chinh cũng bị sát hại và nằm trên nền sàn nhà. Bước đầu xác định thi thể của ông Chinh có vết cắt ở cổ.

Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Chinh (quê Thanh Hóa) có đặt gà ăn Tết nên trưa 15/2, 1 nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà để giao gà. Tuy nhiên, không thấy ai mở cửa nên người giao hàng nhìn qua khe cửa thì phát hiện vợ ông Chinh gục ở cửa ra vào.

Người giao hàng hốt hoảng gọi người dân báo công an. Công an TP HCM đến phá cửa thì phát hiện thêm ông Chinh cùng 3 con nhỏ cũng đã tử vong ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà.

Ông Chinh làm xưởng gò hàn và gia chủ thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 28 Tết, nhà này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc.

Nhưng sau đó người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện. Hàng xóm tưởng gia đình về quê ăn Tết chứ không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng đến vậy.

Trước đó, một nguồn tin cho hay, bước đầu cơ quan công an xác định, cả 5 người đều bị sát hại và nhận định nghi phạm là người quen biết với gia đình ông Chinh. Một số tài sản được xác định là đã bị mất.

Nguồn tin cũng cho hay, công an đã khoanh vùng được đối tượng tình nghi, đang tổ chức truy tìm.

Cũng trong tối 15/2, cơ quan điều tra tiến hành mời làm việc, lấy lời khai của một số người, chủ yếu là những người thân quen, hàng xóm với gia đình ông Chinh.

Ngoài việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu nhặt từng dấu vết, cơ quan điều tra cũng tiến hành rà soát các camera an ninh xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link