Vụ thảm sát kinh hoàng ngày 30 Tết: Công an TP HCM đã tung hàng trăm trinh sát truy tìm hung thủ

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ thảm sát 6 người trong một gia đình ngày 30 Tết, ban Giám đốc Công an TP HCM đã tung hàng trăm trinh sát điều tra truy tìm hung thủ.

Như chúng tôi đã đưa tin, vụ thảm án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại căn nhà tại hẻm 131, đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM.

Theo đó, vào trưa ngày 15/2 (tức 30 Tết), một thanh niên đến căn nhà trên để giao hàng mà chủ nhà đã đặt hàng để ăn Tết nhưng gọi không ai ra mở cửa. Nhìn qua khe cửa, người này thấy vợ chủ nhà nằm chết ngay cửa ra vào.

tham-sat-5-nguoi-trong-gia-dinh-o-binh-tan

Hoảng hốt người này vội hô hoán người dân và trình báo cơ quan chức năng.

Có mặt tại hiện trường, Công an quận Bình Tân, Công an TP. HCM phải rất khó khăn mới vào được bên trong vì gia chủ có nuôi một con chó béc-giê rất dữ.

Qua kiểm tra hiện trường, Công an phát hiện thêm 4 người khác đều đã tử vong trong nhà, trên người đều có vết thương.

Theo đó, danh tính các nạn nhân được xác định gồm ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh), cháu Mai Xuân Triệu (13 tuổi) cháu Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và cháu Mai Huyền Diệp (6 tuổi), là con ruột của vợ chồng ông Chinh.

Người dân địa phương cho biết ông Chinh có xưởng gò hàn mở tại nhà, thuê thợ làm công. Trước ngày phát hiện sự việc gia đình ông Chinh vẫn làm tiệc tất niên rất vui vẻ.

Sáng 16-2 (mùng 1 Tết), Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự cùng nhiều phòng nghiệp vụ khác thuộc Công an TP HCM và các cơ quan tố tụng liên quan vẫn tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 5 người bị sát hại tại quận Bình Tân (TP HCM).

Một nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận tại hiện trường, Công an TP HCM thu giữ hai con dao mà kẻ sát nhân dùng để ra tay tàn độc với cả gia đình. Nguồn tin còn cho biết thêm hiện Công an TP HCM đã tung hàng trăm trinh sát rải rác các tỉnh thành khắp cả nước để truy tìm hung thủ đã gây ra thảm án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link