Vụ “xe điên” gây tai nạn liên hoàn: “Vợ tôi vẫn chưa biết con tôi ngủ một giấc ngủ không còn tỉnh lại nữa…"

( PHUNUTODAY ) - Vụ chiếc xe Fortuner tông liên hoàn 1 xe taxi và 3 xe máy khiến 1 bé 7 tuổi t.ử v.ong và 2 người bị thương nặng khiến dư luận xôn xao. Trong đó có trường hợp mẹ bị gãy chân nhưng chưa hề biết con gái đã t.ử v.ong...

Vụ chiếc xe Fortuner "điên" tông liên hoàn làm cháu bé 7 tuổi tử vong, 2 người khác bị thương nặng chiều 7/4 tại đường Trần Nhật Duật, phố Ga (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) đang khiến dư luận bức xúc.

Chị Nguyễn Thị Quyên (xóm Vĩnh Lộc, Thư Phú, Thường Tín) là 1 trong số 2 nạn nhân bị thương nặng. Chị bị gãy chân và hiện tại vẫn đang phải nằm ở bệnh viện Việt Đức chờ mổ. Nhưng đau lòng hơn, chị vẫn chưa hề hay biết việc con gái Lê Nguyễn Hạ Phương đã tử vong tại hiện trường. 

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: soha)

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: soha)

Theo gia đình chị cho biết, bé Phương là con đầu của chị Quyên, sau em còn một người em trai nhỏ tuổi. Chị Quyên là y tá, chồng chị - anh Lê Hữu Huân là bộ đội. 

Anh Huân, chồng chị Quyên chia sẻ, mấy ngày nay gia đình đều mang không khí tang thương. Anh vừa phải lo làm đám tang cho con gái, vừa phải chạy vào để chăm chị. Sáng 9/4, gia đình cũng đã mời thầy cúng về làm lễ 3 ngày cho cô con gái. 

Anh cho biết, vì vợ sắp phẫu thuật bên chân bị gãy, gia đình chưa ai dám nói cho chị biết sự thật đau lòng, sợ chị bị sốc.

"Khi xảy ra vụ việc, vợ tôi đi đón con học ở dưới Hà Đông về. Khi vợ dừng lại mua cháo cho con thì không may bị chiếc ô tô tông trúng. Con tôi mất ngay sau đó, còn vợ tôi bị gãy chân được đưa vào bệnh viện Việt Đức, hiện vẫn đang chờ để mổ.Mấy ngày nằm viện, chúng tôi đều giấu việc con gái đã mất, không cho vợ tôi biết. 

Cô ấy điện về nhà lúc nào cũng hỏi "con khỏe không, con ngủ chưa". Tôi chỉ trả lời con khỏe, con ngủ rồi, vợ tôi vẫn chưa biết con tôi ngủ một giấc ngủ không còn tỉnh lại nữa…", anh Huân nghẹn ngào. 

Gia đình đã lập bài vị cho bé Phương (ảnh: trithuctre)

Gia đình đã lập bài vị cho bé Phương (ảnh: trithuctre)

Về phía gia đình tài xế gây ra tai nạn, anh Huân cho biết họ cũng đã đến nhà để chia buồn với gia đình và xin được giải quyết vụ việc với gia đình. Gia đình anh cũng không muốn vụ việc phải to đến mức kiện tụng hay làm lớn chuyện vì dù làm gì thì con gái anh cũng không trở về nữa.

"Mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, con gái tôi cũng mất rồi. Gia đình tài xế cũng đã đến xin lỗi, cùng nhau giải quyết vấn đề này nên tôi không muốn kiện cáo hay làm ầm ĩ nữa. 

Đối với tôi bây giờ việc quan trọng nhất là chăm sóc cho vợ để cô ấy vượt qua cú sốc quá lớn này, rồi tập trung điều trị chân cho vợ để cô ấy có thể đi lại được", anh Huân chia sẻ.

Phía công an huyện Thường Tín cho biết, sau khi gây ra tai nạn, người tài xế cũng đã tự đến cơ quan đầu thú. Hiện đơn vị đã lập hồ sơ vụ tai nạn và tạm giữ hình sự tài xế xe Fortuner để xử lý theo quy định của pháp luật, đồng thời cũng gửi báo cáo về vụ tai nạn lên Công an thành phố Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link