Vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai: 3 nạn nhân hôn mê nặng, nguy cơ tử vong

16:00, Chủ nhật 05/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Đến thời điểm hiện tại, có 3 nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê, có khả năng nguy hiểm đến tính mạng.

Trao đổi trên báo Gia đình và Xã hội, ngày 4/3, ông Nông Tiến Cường - Giám đốc sở Y tế Lào Cai cho biết, sau khi nhận được tin xe khách gặp nạn, trực tiếp ông đã đến hiện trường chỉ đạo nhân viên, bác sỹ tích cực cứu chữa nạn nhân.

Ông Cường cho biết, trong số 23 người bị nạn, 1 người đã tử vong tại chỗ. 2 nạn nhân bị thương nhẹ không phải nhập viện. Đặc biệt, có 3 trường hợp bị đa chấn thương (gãy xương sườn, chấn thương sọ não và gãy đốt sống cổ), đang trong tình trạng hôn mê nặng có khả năng nguy hiểm đến tính mạng trong tổng số 7 nạn nhân bị nặng. Đó là trường hợp Đỗ Văn Mai 21 tuổi, Trương Thị Mẫn, Trương Văn Trường 34 tuổi.

tai-nan

Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn 

“Trong 3 nạn nhân bị chấn thương nặng thì 1 nạn nhân bị gãy 6 xương sườn chọc vào phổi dẫn đến xẹp phổi, người thứ 2 bị chấn thương sọ não, nạn nhân thứ 3 là gãy đốt sống cổ, chúng tôi đang chỉ đạo bệnh viện tích cực cứu chữa cho các nạn nhân...”, ông Cương nói.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 17h45 chiều 3/3,  tại Km125+200 đường Lào Cai - Sa Pa (đoạn qua địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát).

Xe khách gặp nạn mang BKS 29B -011.22. Lực lượng chức năng đang nhanh chóng tiếp cận hiện trường, cứu hộ, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Đã có 1 phụ nữ tử vong, nhiều người khác bị thương.

tai-nan.01

 Các nạn nhân hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tuyến QL4D bị ùn tắc, cơ quan chức năng đang tích cực phân luồng đảm bảo giao thông, phục vụ công tác ứng cứu.

20h, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong đã có mặt tại bệnh viện để chỉ đạo lực lượng chức năng cứu giúp những người gặp nạn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo