Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng "trổ mã" về nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2014 có nhiều cải thiện về đường nét gương mặt và phong cách thời trang so với thời mới đăng quang.

nhan-sac-ky-duyen 1

Có thể thấy, khi còn học trung học nhan sắc Kỳ Duyên không có gì nổi trội và ấn tượng.

nhan-sac-ky-duyen 2

Sau khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã nhận không ít lời chê bai vì nhan sắc không nổi trội. Lúc này cô 18 tuổi, vừa trúng tuyển khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

nhan-sac-ky-duyen 3

Nhận thấy điểm yếu của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên nỗ lực thay đổi vẻ ngoài bằng cách giảm gần 4 kg, để tóc mái ngố hợp mốt và chọn cách trang điểm nhẹ nhàng. Sự thay đổi trong cách trang điểm, làm tóc giúp tôn nét trẻ trung cùng làn da mịn màng của hoa hậu.

nhan-sac-ky-duyen 4

Tuy nhiên, Kỳ Duyên vẫn nhiều lần trở thành đề tài bàn tán bởi lỗi chọn trang phục.

nhan-sac-ky-duyen 5

Sau 1 năm đăng quang, Kỳ Duyên "lột xác" cả về nhan sắc và gu thời trang. Phong cách thanh lịch, nữ tính là điểm dễ nhận thấy ở hoa hậu thời gian này.

nhan-sac-ky-duyen 6

Càng về sau gương mặt của Kỳ Duyên càng trở thành dấu hỏi lớn trong mắt mọi người bởi cằm của cô nhọn ra thấy rõ, đặc biệt khi chụp ảnh ở góc nghiêng. Tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam 2014 phủ nhận và rằng gương mặt của cô thon gọn hơn là nhờ phương pháp bấm huyệt.

nhan-sac-ky-duyen 7

Hình ảnh của Kỳ Duyên khi đi dự sự kiện và làm mẫu trên sàn catwalk vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi trang phục và trang điểm được chuẩn bị kỹ càng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn