Vừa bước xuống xe, bé gái 8 tuổi bị mẹ lái xe Mercedes tông gãy chân

( PHUNUTODAY ) - Mải quay lưng ra ghế sau để lấy đồ, người phụ nữ đã đạp nhầm chân ga và tông gãy chân con gái của mình.

Mới đây, tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng do tài xế đạp nhầm chân ga. Nạn nhân chính là con gái của tài xế ô tô.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào ngày 18/2 vừa qua, tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ở gần hiện trường ghi lại được.

Clip: Mẹ đạp nhầm chân ga, tông gãy chân con gái 8 tuổi.

Theo đó, vào ngày 18/2 vừa qua, một bé gái 8 tuổi ở Chiết Giang, Trung Quốc được mẹ chở ra ngoài bằng chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng. Tuy nhiên, lúc bé gái này vừa bước xuống xe và đi được một đoạn thì bất ngờ bị chiếc xe này lao nhanh lên phía trước và tông trúng. Cú đâm mạnh từ đằng sau và quá bất ngờ khiến bé gái không kịp phản ứng và ngã nhào xuống đất.

Sau khi tông trúng bé gái, chiếc xe này tiếp tục lao vào một gốc cây ở gần đó rồi mới dừng lại. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người mẹ ngồi trong xe đã vô cùng hốt hoảng và lo sợ. 

Khoảnh khắc chiếc xe ô tô đâm vào bé gái.

Khoảnh khắc chiếc xe ô tô đâm vào bé gái.

Cú đâm mạnh khiến bé gái bị gãy chân và phải nhập viện cấp cứu. Bên cạnh đó, chiếc xe Mercedes cũng bị vỡ khá nghiêm trọng ở đầu xe sau cú va chạm.

Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, người mẹ cho biết mình đã đạp nhầm chân ga của xe nên mới xảy ra vụ va chạm nghiêm trọng trên. Theo đó, trong lúc quay lưng ra ghế sau để với lấy khẩu trang đeo thì người này đã bất cẩn đạp vào chân ga và tông vào con gái mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link