Vừa chia tay bạn trai, Lâm Chi Khanh chụp ảnh cưới cùng trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa chia tay bạn trai cách đây không lâu, Lâm Chi Khanh đã công khai chụp ảnh cưới cùng trai lạ.

Ngay sau khi tuyên bố đã chia tay bạn trai Việt kiều, Lâm Chí Khanh đã tung loạt ảnh cưới tuyệt đẹp khiến nhiều người tò mò, thích thú. "Công chúa" đã hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và ... diễn cảm xúc khá tốt. Rất đông người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng, sửng sốt trước bộ ảnh cưới tuyệt đẹp này của "Người đẹp chuyển giới" và không quên dành tặng cô nhiều lời ngợi khen.

Một cư dân mạng bày tỏ rằng Lâm Chi Khanh xinh đẹp quá, nhìn cô thế này ai nghĩ cô chính là "Người đẹp chuyển giới".

lam chi khanh phunutoday1

lam chi khanh phunutoday2

lam chi khanh phunutoday3

lam chi khanh phunutoday4

lam chi khanh phunutoday5

lam chi khanh phunutoday6

lam chi khanh phunutoday7

lam chi khanh phunutoday8

lam chi khanh phunutoday8

lam chi khanh phunutoday10

lam chi khanh phunutoday11

lam chi khanh phunutoday12

lam chi khanh phunutoday13

Trước đó, Lâm Chi Khanh đã chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng nhằm tuyên bố đã chia tay bạn trai vì anh này có người con gái khác. Lâm Chi Khanh viết: "Em muốn cùng anh đi đến những nơi mà em yêu thích, em muốn nhớ lại những kỷ niệm xưa, em muốn được hạnh phúc, em muốn được một cuộc sống nhẹ nhàng như bao người con gái khác. Em muốn đến bên anh, em muốn gặp anh, em muốn... nhưng tại sao anh bỏ em, anh lại đi với người con gái khác".

Đã có lúc, Lâm Chi Khanh cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại và tương lai không xa của mình. Lâm Chi Khanh cho biết, cô và bạn trai Việt Kiều đã yêu nhau hơn 20 năm. Vấn đề tiến đến hôn nhân do bạn trai chủ động, còn với cô, cô vẫn đang trong thời gian suy nghĩ cho thật kỹ. Và thật đáng tiếc, đám cưới chưa kịp diễn ra, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người trong cuộc cũng như đông đảo người hâm mộ.

Lâm Chi Khanh ca ngợi Như Quỳnh đẹp tự nhiên... như mình
Lâm Chi Khanh ca ngợi Như Quỳnh đẹp tự nhiên... như mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết Như Quỳnh măc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng nữ ca sỹ hải ngoại vẫn sở hữu nhan sắc tự nhiên như cô vậy.
Lâm Chi Khanh được bạn trai cầu hôn bằng đồng hồ tiền tỷ
Lâm Chi Khanh được bạn trai cầu hôn bằng đồng hồ tiền tỷ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh tất bật chạy show sau khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai đại gia. Lâm Chi Khanh đã đeo món quà cầu hôn mà người yêu tặng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link