Vừa lên lịch cưới, Lâm Chi Khanh tuyên bố đã chia tay bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết "bạn trai" cô đã bỏ cô và đi với người con gái khác?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh đã chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng nhằm tuyên bố đã chia tay bạn trai vì anh này có người con gái khác. Tuy nhiên, giọng điệu của cô kiểu "nửa đùa nửa thật" khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy khá lo lắng và tò mò. 

Theo đó, Lâm Chi Khanh viết: "Em muốn cùng anh đi đến những nơi mà em yêu thích, em muốn nhớ lại những kỷ niệm xưa, em muốn được hạnh phúc, em muốn được một cuộc sống nhẹ nhàng như bao người con gái khác. Em muốn đến bên anh, em muốn gặp anh, em muốn... nhưng tại sao anh bỏ em, anh lại đi với người con gái khác".

lam chi khanh1

Vừa lên lịch cưới, Lâm Chi Khanh tuyên bố đã chia tay bạn trai?

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Lâm Chi Khanh đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thấy hoang mang, tò mò và không khỏi lo lắng cho tâm trạng của "người đẹp" lúc này. Một cư dân mạng bày tỏ: "Người đàn ông đã quay lưng thì đừng nên suy nghĩ đến làm gì, hãy tìm cho mình một hạnh phúc mới, để hạnh phúc sau này phải hơn những ngày tháng gọi là hạnh phúc, đau buồn. Hãy chứng minh rằng  người ấy mất đi bạn, đó là một sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của họ".

Trước đó, Lâm Chi Khanh cũng đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại và tương lai không xa của mình. Lâm Chi Khanh cho biết, cô và bạn trai Việt Kiều đã yêu nhau hơn 20 năm. Vấn đề tiến đến hôn nhân do bạn trai chủ động, còn với cô, cô vẫn đang trong thời gian suy nghĩ cho thật kỹ. 

lam chi khanh2

Lâm Chi Khanh và bạn trai.

Lâm Chi Khanh tiết lộ, cả hai từng yêu nhau và sống cùng nhau ở tại nhà riêng của nữ ca sỹ. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại thì cả hai mất liên lạc. Gần đây thì bạn trai đã tìm ra facebook của cô và cả hai đã nối lại liên lạc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh thừa nhận, đã có lúc tình cảm giữa cô và anh chàng Việt kiều cứ thế nhạt dần và rời xa nhau lúc nào không hay. Giờ gặp lại cô thật sự bất ngờ khi đến giờ anh vẫn còn độc thân và chờ đợi cô.

Nói về một đám cưới "đẹp như mơ" trong tương lai, Lâm Chi Khanh cho rằng, cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai, nếu cô đồng ý thì tháng 10 tới cả hai sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi tại Việt Nam. Lâm Chi Khanh cũng nhấn mạnh, 80% sẽ đồng ý với lời cầu hôn. Tuy nhiên cô đang thương lượng với bạn trai để được đi về giữa Việt Nam - Mỹ vì cô chưa muốn sống xa gia đình, bạn bè và những khán giả của mình.

Lâm Chi Khanh được bạn trai cầu hôn bằng đồng hồ tiền tỷ
Lâm Chi Khanh được bạn trai cầu hôn bằng đồng hồ tiền tỷ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh tất bật chạy show sau khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai đại gia. Lâm Chi Khanh đã đeo món quà cầu hôn mà người yêu tặng.
Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn vào tháng 10 tới?
Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn vào tháng 10 tới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh tiết lộ cô sẽ làm lễ ăn hỏi và kết hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10 tới?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn