Vừa chia tay Quang Lê, Thanh Bi 'độn thổ' vì lộ ảnh kém sắc thời chưa nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng xôn xao và bật cười với bức ảnh thời chưa nổi tiếng của bạn gái cũ Quang Lê - Thanh Bi.

Mới đây trên các trang mạng xã hội, hình ảnh nữ diễn viên thời chưa chỉnh sửa răng bị đồng loạt chia sẻ khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Khác hẳn với một Thanh Bi sexy, da trắng nõn và nụ cười tỏa nắng, bức hình trước đó ghi lại hình ảnh cô nàng ngăm đen, hàm răng thưa lởm chởm như bị sún khiến người xem bật cười.

thanh bi (1)

 

Bức ảnh lan truyền với vận tốc chóng mặt. Ngay sau đó, Thanh Bi đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Quá đáng quá! Không phải là răng ngày xưa của em bị sún như vậy. Chỉ ai mài răng đi mới hiểu thôi...". Dân mạng cho rằng để có được diện mạo ăn hình như bây giờ, Thanh Bi đã phải thực hiện phẫu thuật răng sứ.

thanh bi (2)

 

Trả lời Zing, Thanh Bi cho biết: "Hình ảnh trên được chụp vào thời điểm tôi đi làm răng cách đây mấy tuần. Phần răng của tôi trở nên khấp khiểng như vậy là bởi trước khi bọc răng sứ, các bác sĩ buộc phải bào mòn răng cũ".

Người yêu cũ của Quang Lê cho biết thêm trước khi chỉnh răng, cô và phía nha khoa đã ký hợp đồng cam kết không sử dụng hình ảnh của cô để PR. Do đó, việc đơn vị nha khoa này tung hình ảnh của cô lên mạng xã hội, thậm chí có thể đã chỉnh sửa ác ý khiến cô vô cùng bức xúc.

thanh bi (3)

 

Thanh Bi tên thật là Lại Thanh Bi, sinh năm 1994. Cô là gương mặt quen thuộc và được khán giả biết khi góp mặt trong một số bộ phim sitcom, đặc biệt là nhân vật Vân Điệp trong 'Người phán xử'. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khiến công chúng chú ý khi có mối quan hệ tình ái với nam ca sĩ Quang Lê.

thanh bi (5)

 

Cặp đôi yêu nhau từ năm 2015 và xác nhận chia tay vào đầu tháng 7/2017. Tuy nhiên, Quang Lê cho biết cả hai đã chia tay từ trước đó 4 tháng. Điều đáng nói là trong khoảng thời gian đó, cả hai vẫn thường xuyên lên tiếng chia sẻ về đối phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn