Là đôi "tình nhân" trên sân khấu, Anh Thơ và Trọng Tấn tiết lộ mối quan hệ ngoài đời thực gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Từng là cặp đôi song ca đẹp nhất trong làng nhạc, Trọng Tấn và Anh Thơ còn là đồng hương và câu chuyện mối quan hệ phía sau của họ đầy thú vị

Trong dòng nhạc quê hương, cách mạng, Anh Thơ và Trọng Tấn là hai ca sĩ lớn chuyên nghiệp và được đánh giá cao bởi kỹ thuật thanh nhạc. Họ cũng từng là cặp song ca nổi tiếng với nhiều bản tình ca như Tình ta biển bạc đồng xanh, Người đi xây hồ Kẻ Gỗ, Trên công trường rộn tiếng ca, Những ánh sao đêm, Câu hò bên bờ Hiền Lương, Xa khơi, Khúc hát sông quê...

anh tho trong tan tinh

Ca sĩ Trọng Tấn và Anh Thơ bằng tuổi lại cũng cùng quê Thanh Hóa. Lần đầu họ gặp lại là tại một buổi biểu diễn đám cưới ở quê nhà chứ không phải tại một sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp nào. Đến khi ra Hà Nội, hai người mới có dịp tái ngộ và kết hợp với nhau trong các dự án âm nhạc và ghi dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ.

Ca sĩ Trọng Tấn nói về mối quan hệ của mình với "người tình âm nhạc" Anh Thơ rằng: “Chúng tôi không chỉ là một đôi song ca ăn ý trên sân khấu mà bên dưới sân khấu cũng vô cùng trong sáng, xưng tao - mày với nhau rất tự nhiên. Nhưng chính sự hồn nhiên ấy giúp cả hai đi được với nhau một chặng đường dài. Chúng tôi sẵn sàng nói chuyện thẳng thắn mỗi lần làm show với nhau, thậm chí cãi nhau nhưng không đi đến những việc gây thù hằn”.

anh tho trong tan

Trong khi đó Anh Thơ nói bản thân cô thì nóng tính mà ca sĩ Trọng Tấn thì lại quá lành. Anh Thơ nói: “Trọng Tấn tính tình mềm mại, nhiều khi tôi phát bực lây. Ví dụ có show họ mời, Tấn nhận lời xong báo tôi, hỏi mấy giờ diễn thì hẹn 1h30 tới địa điểm. Đúng giờ đó tôi đến ngồi chờ mãi không thấy hát hỏi ra thì người ta báo 3h mới diễn. Tính tôi hay sốt ruột nên than với Trọng Tấn nhưng cậu ấy vẫn cứ nhẹ nhàng coi mọi việc hết sức bình thường”.

Vì thường xuyên đi diễn cùng nhau lại hát chung nhiều bản tình ca rất tình, là cặp đôi trong âm nhạc nên nhiều người tò mò giữa Anh Thơ và Trọng Tấn liệu có nảy sinh tình cảm riêng tư. Anh Thơ thẳng thắn nói: ''Trọng Tấn hát với ai thì không biết nhưng với riêng tôi thì vợ cậu ấy rất thoải mái và cực kỳ yên tâm. Tôi như 'thằng đàn ông' với Tấn và chúng tôi không giữ kẽ gì cả, cũng chưa bao giờ có sự hiểu lầm xảy ra''.

anh tho trong tan 2

Nhân kỷ niệm 20 năm ca hát, Anh Thơ và Trọng Tấn sắp tới có dự án xuyên Việt "Trọng Tấn - Anh Thơ: 20 năm - Những bản tình ca". Biết quyết định tổ chức chương trình là liều nhưng cả hai hào hứng vì muốn mang tiếng hát tới gần hơn với khán giả.

Ca sĩ Trọng Tấn và ca sĩ Anh Thơ sẽ có dự án âm nhạc xuyên Việt kỷ niệm 20 năm ca hát giới thiệu Những bản tình ca. Chương trình có sự đồng hành của nhạc sĩ Dương Cầm cùng ban nhạc Background. Live concert mở màn được diễn ra ngày 20/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt  Xô, Hà Nội. Sau đó ê kíp sẽ đến Thanh Hóa ngày 28/10 và ngày 11/11 tại Đà Nẵng. Dự kiến, cặp ca sĩ Trọng Tấn - Anh Thơ sẽ có các đêm diễn tại TP.HCM, Vũng Tàu, Nghệ An.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn