Vừa làm giám khảo LHP Cannes, Phạm Băng Băng sắp giải nghệ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phạm Băng Băng đã tiết lộ rằng, cô sẽ ngừng đóng phim và đi du lịch khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 đã kết thúc cách đây vài ngày, những giải thưởng cao quý đều được trao gửi cho người xứng đáng. Về phía Phạm Băng Băng, với vai trò là một trong những thành viên ban giám khảo, cô cũng kết thúc nhiệm kỳ 12 ngày của mình.

pham bang bang nghi huu som (phunutoday.vn) (1)

 

Mới đây, Phạm Băng Băng đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Sina sau khi hoàn tất vai trò làm giám khảo tại LHP Cannes lần thứ 70. Trong cuộc phỏng vấn này, kiều nữ họ Phạm có tiết lộ rằng cô dự định sẽ ngừng đóng phim ở tuổi 40 để tận hưởng cuộc sống, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Cô nói về tương lai: “Tôi nghĩ mình sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới bởi tôi đã dành 40 năm thời gian để làm việc rồi. Nhưng rất nhiều bạn bè nói tôi sẽ không thể thực hiện được vì bản thân tôi là một người cuồng công việc nên dừng lại là điều không tưởng”.

Vốn là một người tham công tiếc việc, Phạm Băng Băng đã cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua. Việc Băng Băng muốn nghỉ hưu sớm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Khi được hỏi về địa điểm du lịch yêu thích cụ thể thì Phạm Băng Băng trả lời đó là Hy Lạp vì cô chưa bao giờ tới đây.

Trong thời gian Phạm Băng Băng ở Cannes, Lý Thần đã tranh thủ tới thăm cô trong 4 tiếng ít ỏi. Nói về câu chuyện này, nàng "Kim Tỏa" nhấn mạnh cô không hề biết bạn trai đặt vé đến Cannes bởi anh đang ghi hình ở Séc. Trong lúc đang ăn sáng thì Lý Thần bước vào khiến cô vô cùng choáng váng. Anh không quản đường xá xa xôi để tạo cho cô sự quan tâm ngọt ngào.

pham bang bang nghi huu som (phunutoday.vn)

 Phạm Băng Băng và Lý Thần

Phạm gia cười tít mắt kể lại: “Hèn chi có người hôm đó trông rất quen. Thật ra anh ấy vốn không có thời gian, lại còn phải tất bật quay ‘Keep running’ tập cuối, tôi không hề biết anh ấy mua vé tự bao giờ. Ngày ấy khi đến Cannes có phóng viên còn hỏi tôi ‘Lý Thần có đến không?’.

Anh ấy muốn gây bất ngờ nên không cho bất kỳ đồng nghiệp nào tiết lộ. Bữa đó tôi xem xong tác phẩm tham dự LHP liền trở về để chuẩn bị ăn sáng, nào ngờ anh ấy xuất hiện khiến tôi bỗng hóa ngốc nghếch luôn. Anh ấy hiểu rõ, nếu tôi biết trước sẽ không cho anh ấy đến bởi chúng tôi quá bận, thậm chí không có thời gian để ngủ. Phim anh ấy đang đóng phải quay cả ban tối, quay suốt 22 đêm rồi”.

Nói về 12 ngày với cương vị mới trong sự nghiệp, Phạm Băng Băng chưa hết phấn khởi và nói về cơ duyên lớn mang cô đến “nấc thang” tầm cỡ của giải thưởng Cành cọ vàng.

Cô cho biết: “Đảm nhận vai trò ban giám khảo lần này tôi chỉ nhận được một thư mời điện tử, cũng không biết lý do là gì nhưng nội dung trong tư nói rằng ‘Cannes lần thứ 70 cần một thành viên đánh giá đến từ châu Á, chúng tôi hy vọng người đó là bạn’. Có thể nguyên nhân chủ yếu là do bộ phim điện ảnh ‘Tôi không phải là Phan Kim Liên’ được đề cử hạng A đến hai lần tại liên hoan phim quốc tế nên tôi nghĩ trước tiên mình có tư cách, sau thì thuộc về sức ảnh hưởng mà họ cần và điều này là không thể phủ nhận”.

Cô cũng cho rằng: “Công việc này đối với tôi khá quan trọng. Các đồng nghiệp đôi lúc cũng thiếp đi vì phim hơi chán. Nhưng tôi nghĩ đây là công việc cũng là chuyên môn, đã làm thì phải làm cho tốt. Ngoài ra tôi cho rằng, phim chán cũng có cái lý lẽ của chán, phải xem rõ rốt cuộc vì sao nó lại chán và vì sao nó có thể lọt vào vòng đề cử như vậy. Tôi muốn biết rõ đồng thời cũng muốn tôn trọng nó đến cùng”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn