Vừa mới chia tay, Hạ Vi lại đã 'chê' Cường Đô La như thế này?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Cường Đô la, Hạ Vi lại chê ảnh của bạn trai cũ xấu khiến công chúng khá bất ngờ, bởi trước đó, họ đã có khoảng thời gian yêu nhau say đắm.

 Đã chia tay nhưng ai cũng biết Hạ Vi và Cường Đô la từng yêu nhau say đắm. Cả hai cũng đã từng cùng nhau vượt qua những thị phi để yêu nhau. Thế nhưng, cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi".

ha vi che cuong do la xau (phunutoday.vn)

 

Mới đây, Hạ Vi đã chia sẻ một bức ảnh mà cô thích lên facebook. Ngay sau đó, có một fan của Hà Hồ và Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh cặp đôi này đi chơi với con vào ngày Quốc tế thiếu nhi lên phần bình luận facebook của Hạ Vi.

Khi nhìn thấy ảnh Hồ Ngọc Hà và con trai, fan của Hạ Vi đã gửi lời chúc đến bé Subeo thì Hạ Vi cũng bình luận.

ha vi che cuong do la xau (phunutoday.vn) (8)

 

Khi thấy ảnh của Cường Đô la thì Hạ Vi bất ngờ chia sẻ: "Xấu lắm đừng bắt tui coi". Phần bình luận này khiến cho nhiều người bất ngờ, bởi nhan sắc Cường Đô la từ trước đến giờ vẫn vậy nhưng khi chia tay Hạ Vi lại chê xấu.

ha vi che cuong do la xau (phunutoday.vn) (4)

 

Được biết, trong suốt 2 năm yêu nhau, cặp đôi này có khá nhiều lần giận dỗi, đóng rồi lại mở tài khoản cá nhân. Đúng như trong bài báo Hạ Vi từng chia sẻ: “Em và anh Cường cãi nhau suốt à. Trước cũng nghĩ chắc không vấn đề gì đâu, nhưng thật ra 8X-9X cũng khác nhau khá nhiều đấy. Quan niệm sống, môi trường, trải nghiệm...”.

Hạ Vi từng chia sẻ, cô yêu Cường Đô la không phải vì anh là đại gia, lại càng không quan tâm đến hoàn cảnh riêng tư của anh. Cô ấn tượng ở đại gia phố núi bởi sự tự tin, ăn nói có duyên, sâu sắc và có sức hút.

Tuy nhiên, vì Cường Đô la còn có đứa con chung với Hồ Ngọc Hà, nên việc hai người cũ cùng gặp nhau, tham gia hoạt động với con có thể khiến Hạ Vi "khó chịu". Ở trong mối quan hệ ấy, cô từng không ít lần tổn thương khi luôn bị so sánh với Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, rằng cô được biết đến là nhờ Cường Đô la, nhưng xét về tài năng và nổi tiếng thì khó lòng vượt qua Hồ Ngọc Hà.

Có lẽ, do những mâu thuẫn chồng lên nhau khiến cho mối quan hệ của hai người phải "đường ai nấy đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link